รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

เทนนิส   |   September 9, 2021

เมดเวเดฟ ลิ่วตัดเชือก ยูเอส โอเพ่น 3 ปีติด

ดานิล เมดเวเดฟ นักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 2 ของโลก ไล่ต้อนเอาชนะ โบติช ฟาน เดอ ซานด์ชูล์ป นักเทนนิสชาวดัตช์ 3-1 เซต ทะลุรอบรองชนะเลิศแกรนด์สแลมยูเอส โอเพ่น 3 ปีติดต่อกัน ตามรายงานจาก Dafabet

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม รายการสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพ่น 2021” ณ สังเวียนยูเอสทีเอ บิลลี ยีน คิง เนชั่นแนล เทนนิส เซ็นเตอร์ เมืองนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา วันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย

ประเภทชายเดี่ยว ดานิล เมดเวเดฟ นักหวดมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โบติช ฟาน เดอ ซานด์ชูล์ป จากเนเธอร์แลนด์ 3-1 เซต 6-3, 6-0, 4-6, 7-5 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบ 4 คนสุดท้าย ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เฟลิกซ์ อูเชร์-อเลียสไซม์ มือ 15 ของโลกจากแคนาดา หรือ คาร์ลอส อัลคาราซ ดาวรุ่งจากสเปน

จากชัยชนะในครั้งนี้ของ ดานิด เมดเวเฟด ทำให้เขาผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในเทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

“สองเซตแรกเขาเล่นไม่ค่อยดี และผมก็ควบคุมเกมเอาไว้ได้ แต่แล้วเขาก็เริ่มพลาดน้อยลง และตีด้วยพลังที่มากขึ้น เล่นอย่างดุดันมากขึ้น มันจึงเป็นงานที่ยากขึ้นสำหรับผม”

“ผมมีความสุขกับเกมของผมโดยเฉพาะในเซตที่สี่ และการเสิร์ฟแรกของผมที่ทำได้ดี ซึ่งสุดท้ายผมปิดเกมได้โดยที่ไม่ต้องไปเล่นไทเบรก” เมดเวเดฟ กล่าวผ่าน ดาฟาเบท