รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

Uncategorized

Football

Uncategorized   |   July 26, 2024

เบนเซม่า หนุน วินิซิอุส จูเนียร์ คว้า บัลลง ดอร์

คาริม เบนเซม่า ตำนานดาวยิง เรอัล มาดริด ออกมาอธิบายว่าทำไมเขาถึงคิดว่า วินิซิอุส จูเนียร์ เหมาะสมที่จะได้รับรางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2024 ตามรายงานจาก Dafabet
วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นกำลังสำคัญช่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำประตูไป 24 ประตูรวมทุกรายการ อย่างไรก็ตามการมาของ จู๊ด เบลลิงแฮม ก็สร้างอิมแพคครั้งใหญ่ และมีส่วนช่วย ราชันชุดขาว ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน
ส่วนผลงานในทีมชาติ วินิซิอุส พาบราซิลไปไกลเพียงแค่รอบก่อนรองชนะเลิศ โกปา อเมริกา ในขณะเดียวกัน เบลลิงแฮม ช่วยให้อังกฤษเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในบ้านผลบอล ยูโร 2024
ขณะที่ตัวเต็งอีกรายที่มีโอกาสคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ก็คือ โรดรี้ ผู้เป็นหัวใจสำคัญของ แมนซิตี้ ในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ สเปน สำหรับการครองยูโร อย่างไรก็ตาม คาริม เบนเซม่า มองว่า วินิซิอุส คู่ควรกับรางวัลนี้มากที่สุด “ผมต้องขอบอกว่า วินิซิอุส เพราะเขาสมควรได้รับมันสำหรับฤดูกาลของเขา และไม่ใช่แค่สิ่งที่เขาทำในปีนี้เท่านั้น แต่สำหรับสิ่งที่เขาทำเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วย”
“กับฟุตบอลในแบบของเขาทำให้เขายังเหนือกว่าคนอื่น ๆ เขายังหนุ่มยังแน่น เป็นนักฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบ แน่นอนว่าต้องได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีม แต่นักเตะแบบเขาสามารถชนะเกมได้ด้วยตัวเอง และเขาทำได้เสมอเมื่อ เรอัล มาดริด ต้องการเขา และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมคิดว่าเขาสมควรได้รับมัน คนที่ผมเชียร์ก็คือ วินิซิอุส” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท