รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   July 20, 2021

คาไว หวังได้สัญญาระยะยาวกับ คลิปเปอร์ส

คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ด แอลเอ คลิปเปอร์ส ตั้งใจฝากเส้นทางอาชีพที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ออกไปอีกหลายปีมากกว่าฟันเงินจนตัวอ้วนแล้วค่อยไปมองหาสถานีใหม่ เมื่อมีความเป็นไปได้สูงที่จะปฏิเสธใช้ออปชั่นผู้เล่นซีซั่นหน้า แต่เลือกปล่อยตัวเองเป็นฟรีเอเจนต์จากนั้นต่อ-รองสัญญาระยะยาวกับสังกัดเดิม ตามรายงานจาก Dafabet

รายงานจาก ‘นิวยอร์ก ไทม์ส’ ว่าหลังจาก เลเนิร์ด ได้แชมป์กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส เมื่อปี 2019 ก็หลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์แล้วเลือกมาเล่นให้ คลิปเปอร์ส ทีมซึ่งเคยปักหลักอยู่เมือง ซาน ดีเอโก้ ถิ่นซึ่งเจ้าตัวเคยไปเป็นนักศึกษาระดับคอลเลจจึงมีความเชื่อมโยงกันอยู่ โดยเซ็นสัญญา 2 ปี + 1 ปีออปชั่นผู้เล่น 

ซึ่งสองฤดูกาลที่ผ่านมาแม้ทีมเข้าเพลย์ออฟทั้งหมดแต่ไปไม่ถึงดวงดาว โดยเจ้าตัวก็มาเผชิญปัญหเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าเสียหายบางส่วน ในโพสต์-ซีซั่น รอบสอง ปีนี้ด้วย เป็นเหตุผลให้อาจตั้งพักอีกหลายเดือนเมื่อเข้า 2021-22 ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลหากเลือกปรับโครงสร้างสัญญาเพื่อเล่นให้ คลิปเปอร์ส ต่อไป 

 “เรื่องราวที่น่าจะเป็นไปได้สุดจากการเปิดเผยของแหล่งข่าวคือ เลนเนิร์ด ปฏิเสธออปชั่นผู้เล่น โดยจะยังเซ็นสัญญาใหม่กับ คลิปเปอร์ส หรือมันคงเป็นฝันร้ายอย่างที่สุดแก่เจ้าของทีม สตีฟ บัลเมอร์ หากว่าเอ็มวีพีรอบชิงฯ 2 สมัยไปเซ็นกับทีมอื่น” สื่อฯดังเผย 

“อย่างที่ทราบกันดีว่า เลนเนิร์ด มีความพอใจในการร่วมงานกับทีมจากแคลิฟอร์เนียตอนใต้ จนเหล่าผู้บริหารทีมของคู่แข่งไม่เชื่อว่าหมอนั่นจะย้ายทีมรอบสามในอาชีพ แต่ก็คะเนว่ากว่าทุกอย่างจะลุล่วงคงต้องรอใกล้ๆ 2 ส.ค.ที่ตลาดฟรีเอเจนต์ใกล้เปิดตัว” ดาฟาเบท รายงานว่า ผลงานสองซีซั่นที่ผ่านมาของ เลนเนิร์ด กับ คลิปเปอร์ส เฉลี่ย 26 คะแนน, 6.8 รีบาวน์ด, ห้าแอสซิสต์และ 1.7 สตีล