รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   July 20, 2021

บาร์คลี่ย์ ไม่ชัวร์หายเดี้ยงทันเทรนนิ่งแคมป์

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังไม่เปิดเผยถึงกระบวนการฟื้นฟูร่างกายของตนเองว่าจะพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงสัปดาห์หน้าหรือไม่ ตามรายงานจาก Dafabet

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กปีสามของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังหลีกเลี่ยงการตอบคำถามว่าเขาจะพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์, เกมปรีซีซั่นและการเริ่มต้นฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้หรือไม่ โดยตอบเพียงแต่ว่าเขารู้สึกดีเท่านั้นระหว่างกระบวนการฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บหนักเมื่อซีซั่นก่อน ตามรายงานจาก ‘นิวยอร์ค โพสต์’ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์คลี่ย์ บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดระหว่างการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2020 กับ ชิคาโก้ แบร์ส ช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยปกติแล้วตอนนี้เป็นช่วงที่นักกีฬาจะพูดถึงการมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับกระบวนการฟื้นตัวของเขา แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของทีมยักษ์น้ำเงินที่ระมัดระวังในการตอบคำถามทุกขั้นตอน

เมื่อถูกถามว่าเขาจะพร้อมสำหรับการเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์หรือไม่ ‘ผมไม่รู้’ บาร์คลี่ย์ ตอบคำถาม ไรอัน ดันเลียวี่ ของ นิวยอร์ค โพสต์ ‘ใช่ ผมถูกถามมากมาย ผมเดาว่านั่นเป็นธีมของซัมเมอร์ ผมจะไปเมื่อผมกลับมา แต่ผมไม่มีคำตอบนั้น บอกตามตรง ผมไม่ได้พยายามนำไปสู่มันหรืออะไรแบบนั้นหรืออะไรสักอย่าง ผมไม่มีคำตอบ มันเป็นกระบวนการที่สนุก แต่เป็นกระบวนการที่ยากในเวลาเดียวกัน แค่ต้องฟังร่างกายของผมต่อไป ฟังเทรนเนอร์ของผม ฟังโค้ชและทำมันทุกวัน’

ดาฟาเบท รายงานว่า จากการประเมินการตอบคำถามสื่อของ บาร์คลี่ย์ ทำให้มีการคาดเดาว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีอาจจะไม่กลับมาลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงสัปดาห์หน้า นั่นหมายความว่าการฟื้นตัวของเขาสำหรับการเริ่มต้นซีซั่น 2021 จะล่าช้ากว่ากำหนดการเดิม