รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   April 21, 2022

ซันส์ อาจะเสีย บูเกอร์ 2 เกมเพลย์ออฟ

เดวิ่น บูเกอร์ การ์ดดีกรีออล-สตาร์ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ฟาดเคราะห์ในเพลย์ออฟ เพราะนอกจากทีมแพ้ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 114-125 คะแนนจนซีรี่ส์ รอบแรก ฝั่งตะวันตก เท่ากันที่ 1-1 เกม ตัวเขายังมาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าขวาตึงอีก ซึ่งอาการแบบนี้พักระดับ 7-10 วันเป็นอย่างน้อย ตามรายงานจาก Dafabet

บูเกอร์ อุตส่าห์ผลงานเด่น 31 แต้ม (ฟิลด์โกลลง 12 จาก 19 ครั้ง) แต่ต้องออกจาเกมระหว่างควอเตอร์#3 เพราะเดี้ยงจากความพยายามขึ้นบล็อคจังหวะโต้กลับถึงห่วงของ แจ็กซ์สัน เฮย์ส 

“บางทีอาจเป็นปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า ก็จะทราบรายละเอียดมากขึ้นในวันต่อไป” การเปิดปากของเฮดโค้ช มอนตี้ วิลเลี่ยมส์

สำหรับ เดวิ่น เคยเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าซ้ายเมื่อต้นฤดูกาล พลาดลงสนาม 7 เกม แต่ครั้งนี้สลับมาเจ็บข้างขวา

“เรายังมีคนอื่นๆที่พร้อมก้าวขึ้นมาทดแทนกัน – แต่ ‘บุ้ก’ นั้นสวมวิญญาณเพชฌฆาต กำลังเข้าฝักมีเกมที่ดีแต่บทสรุปก็ออกมาอย่างที่เห็น” 

น่าสนใจว่า ฟีนิกซ์ จะถมช่องว่างผลงานของออล-สตาร์ 3 สมัยอย่างไรเพราะนัดเปิดซีรี่ส์ก็ฟอร์มเด่น 25 แต้ม, 8 รีบาวน์ดและ 4 แอสซสิต์ โดยทีมมีเวลา 3 วันก่อนแข่งนัดต่อไปล่องใต้เยือน นิส ออร์ลีนส์ บ้าง 

ดาฟาเบท รายงานว่า อนึ่งมีสถิติน่าสนใจระหว่างเกมคือมีผู้ตัดสิน สกอตต์ ฟอสเตอร์ ลงเป่า ซึ่งแกคือโจทก์กับ คริส พอล แล้วคงรักษาสถิติตลอด 14 เกมที่ทำหน้าที่ ‘ซีพี 3’ แพ้รวด