รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   April 21, 2022

ฟิลด์ส คาดหวังถึงความแตกต่างจากซีซั่นรุคกี้

จัสติน ฟิลด์ส คาดหวังถึงสิ่งที่ดีขึ้นภายใต้การทำงานกับสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ของ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส ก่อนลงเล่นปีที่สองในซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก Dafabet

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สองคาดหวังถึงหลายสิ่งหลายอย่างที่ดีขึ้นภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หลังจอมทัพวัย 23 ปีมีปัญหากับการเล่นในซีซั่นรุคกี้พอสมควร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

‘ปีที่แล้ว ปีรุคกี้ของผม ผมไม่รู้ว่าผมจะได้ออกสตาร์ทหรือไม่ ไม่รู้ว่าจะได้ลงเล่นหรือไม่’ ฟิลด์ส กล่าว ‘ความคิดของผมตอนนี้แตกต่างไปจากปีที่แล้วอย่างสิ้นเชิง และผมแค่ตื่นเต้นที่จะเริ่มต้น’

ฟิลด์ส ออกสตาร์ท 10 เกมในซีซั่นรุคกี้ ขว้างคอมพลีต 58.9 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,870 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์และเสีย 10 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 73.2 แสดงให้เห็นถึงแขนทรงพลังและความสามารถด้านกีฬา แต่ยังมีปัญหากับการอ่านเกมและการตัดสินใจ ซึ่งดูเหมือนว่าสตาฟฟ์ของเฮดโค้ชชุดเก่าของ แม็ตต์ เนกี้ ไม่รู้วิธีการปรับทักษะของ ฟิลด์ส ให้เหมาะสมกับเกมบุก แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นภายใต้การทำงานกับสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ 

‘ผมหวังว่าพวกเขาจะปรับแผนการเล่นให้เข้ากับชุดทักษะของผม’ ฟิลด์ส กล่าว ‘ซึ่งเรากำลังจะทำ ดังนั้นเพียงแค่ค้นหาสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุด สิ่งที่เราทำได้ดีที่สุดในฐานะทีมบุก สิ่งที่เราทำได้ดีสุดในฐานะทีมและเรียกใช้ทีมบุกนั้น’

สำหรับทีมที่มีหัวหน้าโค้ชคนใหม่จะมีมินิแคมป์แบบสมัครใจสำหรับผู้เล่นประสบการณ์ก่อนร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาลงสนามและติดตั้งโครงการใหม่ได้ โดย แบร์ส จะเริ่มต้นมินิแคมป์ในสัปดาห์นี้ภายใต้เฮดโค้ชคนใหม่ อีเบอร์ฟลัส’เขาแค่จัดการมันและบัญชาการทีมบุก’ อีเบอร์ฟลัส กล่าวถึง ฟิลด์ส ‘เขาทำได้ดีมากกับสิ่งนั้น ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากในวันนี้ เขาทำได้ดีจริงๆ เขาเป็นคนควบคุมทีมบุก จริงๆแล้วคือทุกเพลย์ที่ผมเห็น เมื่อคุณทำงานกับผู้เล่น 11 คน มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นที่นี่และที่นั่นโดยคนนี้หรือคนนั้น แต่วันนี้เขาบัญชาการได้ดีจริงๆ’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท