รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 25, 2022

4 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดโผพลาดจนเสียประตูมากที่สุด

4 นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดชาร์ทนักเตะที่เล่นผิดพลาดทำให้คู่ต่อสู้ได้โอกาสส่องประตูก่อนจากการเก็บสถิตินับตั้งแต่ฤดูกาล 2020/21 ตามรายงานจาก Dafabet

อ็อปต้าที่ขึ้นชื่อเรื่องการเก็บสถิติทั้งหลายในสนาม แสดงให้เห็นความผิดพลาดของนักเตะเอาท์ฟิลด์ที่เล่นผิดพลาดและทำให้คู่แข่งได้โอกาสลุ้นประตูครั้งแรกของเกมไปก่อน

จากตารางอันดับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม “ปีศาจแดง” มาเป็นอันดับ 1 โดยพลาดไป 7 ครั้งจากการลงเล่น 62 เกม ในขณะที่อันดับต่อมาก็เป็นแข้งยูไนเต็ดคือ เนมันย่า มาติช ที่พลาด 6 ครั้งจากการลงเล่น 40 เกม

นอกจากนี้นักเตะจากรั้วโอลด์ แทรฟฟร์ดนังมี ลุค ชอว์ ที่พลาด 4 ครั้งจากการลงเล่น 42 เกม อยู่ในอันดับที่ 15 และ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่พลาด 4 ครั้งเท่านั้นจากการลงเล่น 54 เกม อยู่ที่ 17 ถือเป็นนักเตะจากทีมเดียวกันที่ติดอันดับมากที่สุด ไม่แปลกใจที่ ดาบิด เด เคอา จะเจอกับงานที่หนักในช่วงที่ผ่านมา

ดาฟาเบท รายงานว่า ด้าน กาเบรียล กองหลังของ อาร์เซน่อล และ ลุค อายลิ่ง ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด พลาด 6 ครั้งเท่ากับ มาติช แต่ลงเล่นมากกว่า ส่วนคนที่พลาด 5 ครั้งมี ดาวินซอน ซานเชซ, อดัม เว็บสเตอร์, ไทโรน มิงส์ และ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ซึ่งเป็นนักเตะในตำแหน่งเซนเตอร์ทั้งหมด