รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   August 26, 2021

บัคส์ ต่อสัญญา บูเดนโฮลเซอร์ อีก 3 ปี

แฟรนไชส์ มิลวอลกี้ บัคส์ แถลงการณ์ต่อสัญญาใหม่ให้เฮดโค้ช ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ ตอบแทนที่พาทีมคว้าแชมป์เอ็นบีเออีกครั้งในรอบ 50 ปีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

แม้รายละเอียดเรื่องระยะเวลาไม่ระบุโดยต้นสังกัดแต่ทาง ‘อีเอสพีเอ็น’ ไปทราบว่าสัญญาใหม่เพิมให้สามปีผูกมัดจนซีซั่น 2024-25 แทนของเดิมซึ่งจะหมดในฤดูกาลใหม่นี้ 

“การเดินทางของเราช่างน่าทึ่ง จนสามารถคว้าแชมป์เอ็นบีเอเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ทีมซาบซึ้งในความลำบากกว่าจะทำสำเร็จและรู้ถึงความเยี่ยมยอดของผู้เล่น, สตาฟฟ์โค้ช ที่ช่วยภารกิจลุล่วง”แถลงการณ์ร่วมจากกลุ่มเจ้าของแฟรนไชส์ มาร์ค ลาสรี่, เวส เอเดนส์ และ เจมี่ ดิแนน 

“ไมค์ เป็นผู้นำที่แข็งขัน, โค้ชผู้เชี่ยวชาญ, เชื่อมือได้เรื่องพัฒนาศักยภาพผู้เล่นและปรัยตัวได้ในการขับเคลื่อนทำงานไปด้วยกันเพื่อสัมฤทธิ์ผลงแชมป์เอ็นบีเอ” 

“เรามีความตื่นตาตื่นใจที่ได้ทำงานร่วมกับ โค้ช’บัด’, ผจก.ทั่วไป จอน ฮอร์สต์ และปธ.บาสฯ ฝ่ายปฏิบัติการ พีเทอร์ ฟีกิ้น ก็ภูมิใจที่ได้ต่อสัญญาใหม่ให้ บูเดนโฮลเซอร์” ดาฟาเบท รายงานว่า โค้ชวัย 52 ปีผลงานคุมทีมที่ มิลวอลกี้ 162-65 ฤดูกาลปกติ, เพลย์ออฟ  31-17 นับตั้งแต่ถูกตั้งรับงาน พ.ค. 2018