รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 25, 2021

แมนฯ ซิตี้ ปัดซิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แมนซิตี้ ปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการจ่ายเงินจำนวน 25 ล้านยูโรที่ ยูเวนตุส ตั้งราคาเอาไว้ ตามรายงานจาก Dafabet

ก่อนหน้านี้สื่อต่างประเทศหลายสำนักประโคมข่าวตรงกันว่า โรนัลโด้ พยายามผลักดันให้ ยูเวนตุส เดินหน้าดีลที่จะสามารถให้เขาย้ายไปร่วมทีม แมนซิตี้ ได้ทันก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลง

ขณะที่ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ กำลังอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา นักเตะในความดูแลของเขาอีกราย ซึ่งต้องการย้ายออกจาก แมนซิตี้ ไปลุยโปรแกรมบ้านผลบอลให้กับสโมสรอื่น

สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานว่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง พยายามหาทางออกด้วยการเสนอให้แลกเปลี่ยนตัวนักเตะ โดย ซิลวา จะย้ายไป ยูเว่ ในขณะที่ โรนัลโด้ จะสลับขั้วไปที่ แมนซิตี้

อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส นั้นต้องการเงิน 25 ล้านยูโร สำหรับค่าตัวของ โรนัลโด้ แต่รายงานจากสื่อฝั่งอิตาลีอ้างว่า แมนซิตี้ ตัดสินใจแล้วว่าพวกเขาจะไม่จ่ายเงินจำนวนดังกล่าว

ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่ ซิตี้ ไม่ต้องการเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ เนื่องจากพวกเขาไม่อยากให้ ซีอาร์7 กลายเป็นผู้เล่นที่ฉีกเพดานค่าเหนื่อยสูงสุดสโมสร หลังจากที่นักเตะรับอยู่กับทัพ ม้าลาย เป็นเงินถึง 510,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ดาฟาเบท รายงานว่า แมนซิตี้ ยังคงมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน จาก สเปอร์ส ให้ได้ก่อนถึงเส้นตายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ แม้ว่ายังติดปัญหาที่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรไก่เดือยทอง นั้นต้องการค่าหัวของ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์