รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

LA Lakers NBA Basketball

กีฬาอื่นๆ   |   December 5, 2018

ลาวาร์ บอล เผยไม่สนิท เลอบรอน แต่ไม่เกลียดหน้ากัน

ลาวาร์ บอล ยอดคุณพ่อคนเก่งของ ลอนโซ่ บอล การ์ดจ่าย แอลเอ เลเกอร์ส ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าตนไม่ได้มีความสนิมสนมกับ เลอบรอน เจมส์ โคตรนักบาสเก็ตบอลของยุคนี้แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะไม่สนิทแต่ก็ไม่ได้เกลียดขี้หน้ากันอย่างที่เป็นข่าว

ลาวาร์ บอล ถือเป็นโคตรคุณพ่อที่สร้างสีสันให้กับวงการบาสเก็ตบอล NBA ตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมาที่ชอบมายุ่งหรือแสดงความเห็นก้าวก่ายกิจการในแฟรนไชส์ เลเกอร์ส จนถูกฝ่ายบริหารทั้งบังคับ-ปราม อย่าพูดมากรวมถึงกีดกันเข้าชมเกมขอบสนาม ล่าสุด ลาวาร์ ให้สัมภาษณ์ ทีเอ็มซี สปอร์ตส์ ถึงความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวเขากับ เจมส์ ว่าเป็นแบบต่างคนต่างอยู่

คุณพ่อลูก 3 กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมไม่มีปฏิสัมพันธ์ใดๆกับ เลอบรอน เจมส์ ถามว่าส่วนตัวรู้สึกอย่างไรก็โอเคนะ หมอนั่นก็ไม่ได้มายุ่งอะไรผม ทางเราก็ไม่ตอแยเขาเช่นกัน การที่ต่างคนต่างอยู่มันก็ดีแล้ว ผมมีอะไรให้ทำอีกเยอะ และผมเคารพต่อคำแนะนำของ เลเกอร์ส ที่ต้องการให้ผมไม่พูดถึงทีม ผมก็น้อมรับแล้วทำตาม ตอนนี้ผมกำลังทำธุรกิจหลายตัว รวมถึงทำทีมบาสในแถบยุโรปด้วย”

คู่นี้เคยเป็นประเด็นเมื่อปี 2017 ตอน ลาวาร์ เห่าหอนว่า บรอนนี่ เจมส์ ลูกชาย เลอบรอน คงต้องเผชิญแรงกดดันมหาศาลหากเข้าลีกตามรอยพอเนื่องจากต้องโดนเปรียบเทียบ สร้างความขุ่นเคืองแก่แชมป์ เอ็นบีเอ 3 สมัย ด่ากลับไปว่า – อย่าเอาปากปีจอมาพาดพิงลูกกู –

อนึ่งเอ็มวีพี 4 สมัย มีส่วนสำคัญในการสูบฉีดความคึกคักให้องค์กร ‘ม่วง-ทอง’ จนเวลานี้ชนะ 3 เกมติดอยู่ในพื้นที่เพลย์ออฟ ฝั่งตะวันตก ส่วนบทบาทการเล่นร่วมกับ ลอนโซ่ บอล ก็ไม่มีข่าวเขม่นเรื่องถือบอลสร้างเพลย์