รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   July 14, 2021

วอร์ริเออร์ส มุ่งมั่นจะเอา ลิลเลิร์ด เข้าทีมให้ได้

แฟรนไชส์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แม้รู้อยู่แก่ใจว่าเพดานค่าจ้างล้นต่อเนื่องทุกปีจนต้องเสียค่าปรับภาษีฟุ่มเฟือยมหาศาล แต่ไม่เข็ดพร้อมปั้นดีลเพื่อขอเทรด เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดหัวกะทิลีกจาก ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ตามรายงานจาก Dafabet

รายงานจาก ‘ดิ แอธเลติค’ ว่าผลสืบเนื่องจากการที่ ลิลเลิร์ด ไม่ประทับใจการแต่งตั้งเฮดโค้ชใหม่เป็น ชอนซี่ย์ บิลล์อัพส์ ทำให้ออล-สตาร์ 6 สมัย แสดงความต้องการย้ายออกจาก โมด้า เซนเตอร์ เช่นกัน แล้ว เบย์ แอเรีย ก็ดูเป็นหมุดหมายที่ดีสำหรับการล่มหัวจมท้ายเพื่อล่าแชมป์

“วอร์ริเออร์ส จะมีเอี่ยวในการเสนอตัวไหม? ตอบเลยว่าใช่ พวกเขาทาบทามไปแล้ว ลำดับต่อไปคือหารือภายในถึงแนวทางปั้นข้อแลกเปลี่ยน ส่วนเรื่องคู่แข่งแย่งเซ็นยังไม่แน่ชัด เพราะเรื่องมันเพิ่งมีมูล”สื่อฯดังอ้าง 

“หากมองในทางทฤษฎีข้อเสนอที่ต่างยื่นไปยัง เบลเซอร์ส คงจะแข่งขันกันสูง ซึ่งถ้า ปอร์ทแลนด์ ตั้งใจสร้างทีมใหม่ไปเลยข้อตอบแทนที่ดีสุดเวลานี้คงไม่มีใครดีกว่าเซนเตอร์หนุ่ม เจมส์ ไวส์แมน, ดราฟท์อันดับ 7 และดราฟท์อันดับ 14 คลาส 2021, บวกกับดราฟท์รอบแรกอนาคต และหาทางปล่อย แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ เพื่อเปิดเพดานค่าจ้าง” 

“ทาง โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ก็เป็นอีกทีมที่สะสมสิทธิ์ดราฟท์ไว้กับตัวมากมาย แต่พวกเขาจะเสียหายวอดวายทำไมกับผู้เล่นดาราวัยวุฒิ 30 ปี”

ดาฟาเบท รายงานว่า ถ้าได้เทรดไป เบย์ แอเรีย จะทำให้ ลิลเลิร์ด ได้เล่นใกล้กับบ้านเกิดเพราะพื้นเพคือคนโอ้คแลนด์ ทางฟากตะวันออกของอ่าว