รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   October 8, 2021

สื่อตี เมย์ฟิลด์ ฝืนเล่นทั้งที่เดี้ยง

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส มีปัญหาที่ไหล่ซ้ายมาตั้งแต่เกมชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จนส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน ตามรายงานจาก Dafabet

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส กำลังลงเล่นทั้งที่มีอาการเจ็บข้อต่อหัวไหลซ้ายที่ไม่ใช่ข้างที่ขว้างบอลจนต้องสวมสายรัดป้องกันการบาดเจ็บเพิ่มเติม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เมย์ฟิลด์ บาดเจ็บไหล่ซ้ายตั้งแต่วันที่ 19 กันยายนหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีพยายามเข้าแท็คเกิ้ลคู่แข่งในเกมกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และเขาต้องสวมสายรัดไหล่ซ้ายนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จากอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ เมย์ฟิลด์ ตามผลงานแย่สุดในรอบปีในเกมล่าสุดที่ชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 14-7 เมื่อวันอาทิตย์

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ขว้างคอมพลีตเพียง 15 จาก 33 ครั้ง ระยะ 155 หลา แต่จอมทัพของ บราวน์ส ยังยืนยันว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวและสายรัดไม่ส่งผลกระทบต่อการเล่นฟุตบอลของเขา’ผมไม่คิดว่ามันจะยุ่งยากจริงๆ’ เมย์ฟิลด์ กล่าว ‘ทุกคนพยายามจะหาข้อแก้ตัว ผมค่อนข้างเจอปัญหาหลังจบเกม ผมแค่ต้องเล่นเพลย์ที่ถูกตำหนิบ้าง มันง่ายๆแค่นี้เอง’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท