รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   December 27, 2021

ฮาร์เด้น ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล พาเน็ตส์ซิว เลเกอร์ส

เจมส์ ฮาร์เด้น ปล่อยของตั้งแต่การหวนคืนคอร์ตครั้งแรกในรอบ 2 สัปดาห์ด้วยการทำ ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ลนำ บรู้กลิน เน็ตส์ บุกชนะ แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดประสบการณ์ของ บรู้กลิน เน็ตส์ คืนฟอร์มเก่งถูกเวลาทำ ‘ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล’ หลังสกอร์ 36 คะแนน, 10 รีบาวน์ด กับ 10 แอสซิสต์ในเกมบุกชนะ แอลเอ เลเกอร์ส 122-115 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ฮาร์เด้น ทำมากสุดของ เน็ตส์ จากผลงาน 36 คะแนนและจบเกมด้วย ‘ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล’ ขณะที่ แพ็ตตี้ มิลล์ส ช่วยทำ 34 คะแนน ส่วน บรูซ บราวน์ กับ ดีอันเดร เบมบรี้ ช่วยทำคนละ 16 กับ 15 คะแนนตามลำดับ 

‘แค่เป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมจากทุกคน มันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นหลังหยุดไปหนึ่งสัปดาห์ พวกเขามีการแข่งขันสูงและยึดติดกับแผนเกมเป็นส่วนใหญ่ ยกเว้นการเล่น 2-3 จังหวะ’ สตีฟ แนช เฮดโค้ช เน็ตส์ กล่าวหลังเกม ‘เจมส์ แบกพวกเราไปยาวๆ และโดยรวมแล้วทีมทั้งหมดมาเล่นเกมป้องกันร่วมกันและเล่นได้ดีทั้งสองฝั่งสนาม เมื่อสิ่งต่างๆกลายเป็นที่น่าสงสัยเล็กน้อยในบางครั้ง พวกเขาก็มีความยืดหยุ่น’

ดาฟาเบท รายงานว่า ฮาร์เด้น กลับมาลงเล่นครั้งแรกในรอบ 2 สัปดาห์หลังออกจากโปรโตคอลด้านสุขภาพและความปลอดภัยของเอ็นบีเอตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม กล่าวหลังเกมว่า ‘เรานำ 27 คะแนนก่อนเข้าสู่ควอเตอร์ 4 ดังนั้นมันจึงไม่ควรเป็นแบบนั้น มันควรจะไม่ใช่เกม 39.9 นาที แต่สุดท้ายแล้ว ผมแค่อยากจะชนะ และนั่นคือทั้งหมดที่สำคัญ’