รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   January 19, 2022

เคอร์รี่ ยังไม่เฟิร์มลงแข่งยิงสามแต้มออล-สตาร์ 2022

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องจะลงป้องกันตำแหน่งแชมป์ยิง 3-คะแนนในสัปดาห์ออล-สตาร์ 2022 ที่คลีฟแลนด์หรือไม่ ขอตัดสินใจนาทีท้ายๆดูคู่ต่อกรรายอื่นๆว่าท้าทายแค่ไหน ตามรายงานจาก Dafabet

เคอร์รี่ ถือว่ามีความหลังกับ คลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ เจ้าภาพหนนี้พอสมควรเพราะลืมตาดูโลกที่นั่น แม้จะล่องใต้ไปเติบโตยังนอร์ท แคโรไลนา แต่ไม่มีทางเปลี่ยนหน้าสูติบัตรได้ 

ดังนั้นการ์ดวัย 33 ปีก็คงมีคำตอบในใจอยู่แล้ว แต่อยากอุบไว้ก่อนเพราะหากรีบประกาศบรรดาคู่แข่งอาจถอนตัวเพราะเกรงบารมี

“ด้วยความสัตย์ผมก็พยายามสะสางเรื่องนั้นอยู่ หากถามตอนนี้คงยังไม่ได้คำตอบ เพราะปกติจะให้คำตอบเอาจวนเจียนเส้นตายที่พวกเขาจะประกาศรายชื่อผู้เข้าแข่ง” การเปิดปากกับ ‘จีคิว สปอร์ตส์’

“ตัวเองก็เป็นแชมป์เมื่อปีก่อน แล้วพ่อผมก็มักพูดเสมอว่า – แกจะทำได้ดีหากคิดว่ามันคือเกมส่งท้าย หรือจวนเจียนเอาหน้างาน – อีกอย่างลงแข่งแล้วก็อยากคว้าตำแหน่งแชมป์มาด้วย”

“แต่เมื่อเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอที่มีอยู่ในตัวก็ทำให้อดกังวลขึ้นมานิดหน่อยไม่ได้ ว่าจะสามารถแข่งที่ คลีฟแลนด์ เพื่อเอาอีกโทรฟี่มาได้ไหม – ดังนั้นถ้าถามตอนนี้ว่าจะแข่งยิงไกลไหมคงยังไม่ทราบ”

ส่วนคู่แข่งที่อยากประลองแม่นด้วยแล้วคงก็ปลุกความคันมือแก่เอ็มวีพีสองสมัยได้ทีเดียว ก็ล้วนเบอร์ต้นวงการ 

“หากเป็นไปได้ก็อยากให้มีน้องชายผม เซ็ธ เคอร์รี่, ทีมเมต เคลย์ ธอมป์สัน และ บัดดี้ ฮีลด์ คิดว่าคือสามคนที่ผลงานยิง 3-คะแนนเป็นรองผมไม่มากในฤดูกาลนี้”

“แล้วไม่ว่าหน้าไหนที่ว่าแน่ เราย่อมอยากปราบหมอนั่นลงมา ดังนั้นหากเป็นสามคนนี้เอาด้วยมันก็น่าสนใจ” 

‘สเต็ปห์’ โค่น ไมค์ คอนลี่ย์ การ์ด ยูท่าห์ แจซ คว้าแชมป์ยิง 3-คะแนนที่อินเดียนาโพลิส ในสัปดาห์ออล-สตาร์ 2021 นับเป็นแชมป์หนสองต่อจากเมื่อปี 2015 ตามรายงานจาก ดาฟาเบท