รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 19, 2022

โปเช็ตติโน่ เต็งหนึ่งคุมผีต่อจาก รังนิก

เป็นที่รู้กันก่อนหน้านี้ว่า ราล์ฟ รังนิก นั้นเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนยู แบบชั่วคราวเท้านั้น โดยกุนซือชาวเยอรมัน จะทำหน้าที่คุมทัพ ปีศาจแดง ไปจนจบฤดูกาล 2021-22 จากนั้นก็จะรับบทบาทที่ปรึกษาของสโมสรต่ออีกเป็นเวลา 2 ปี ตามรายงานจาก Dafabet

ขณะเดียวกัน แมนยู ก็ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับกุนซือมากฝีมืออย่าง เอริค เทน ฮาก กุนซือ อาแจ็กซ์ และ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ นายใหญ่ เปแอสเช รวมไปถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย

ล่าสุด Manchester Evening News สื่อดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์รายงานว่า แมนยู กำลังทำงานอย่างหนักในการเฟ้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งอาจจะมีการประกาศชื่อกุนซือคนใหม่ก่อนสิ้นสุดโปรแกรมบอลฤดูกาลนี้เลย

โดยมี จอห์น เมอร์เทอร์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ปีศาจแดง เป็นหัวเรือใหญ่ในเรื่องนี้ ขณะที่ ราล์ฟ รังนิก จะมีส่วนในกระบวนการนี้ด้วยก่อนที่เขาจะเริ่มต้นบทบาทที่ปรึกษาในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

ดาฟาเบท รายงานว่า ซึ่งตัวเต็งกุนซือคนใหม่ของ แมนยู ก็หนีไม่พ้น โปเช็ตติโน่ ที่มีข่าวว่าเจ้าตัวมีความกระตือรือร้นในการรับบทนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่ง ยูไนเต็ด เองก็มองเห็นถึงความเป็นไปได้ในการดึง กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในปี 2023 เข้ามาคุมทัพ