รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   October 18, 2021

เคอร์ มั่นใจ เคอร์รี่ ฟิตเต็มร้อยสำหรับซีซั่นใหม่

สตีเฟ่น เคอร์รี่ ทำผลงานร้อนแรงต่อเนื่องในช่วงปรีซีซั่นทำให้เฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ มั่นใจว่าการ์ดวัย 33 ปีพร้อมนำทัพ โกลเด้น วอร์ริเออร์ส เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในสัปดาห์หน้า ตามรายานจาก Dafabet

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แสดงความมั่นใจว่า สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดวัย 33 ปีพร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ หลังทำผลงานร้อนแรงตลอดช่วงปรีซีซั่น โดยเฉพาะเกมส่งท้ายที่ทำ 41 คะแนนนำทัพสะพานทองชนะ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 119-97 เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

วอร์ริเออร์ส เตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ด้วยการทำสถิติ 5-0 หลังส่งท้ายเกมปรีซีซั่นด้วยการชนะ เทรล เบลเซอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมการทำ 41 คะแนนของ เคอร์รี่ ซึ่งเฮดโค้ชวอร์ริเออร์มั่นใจว่าการ์ดวัย 33 ปีพร้อมเต็มที่สำหรับซีซั่นใหม่ 

‘เขาพัฒนาขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบตั้งแต่ก่อนเข้าแคมป์จนถึงการฝึกซ้อมทั้งหมดในช่วงซัมเมอร์นี้’ เคอร์ กล่าวถึง เคอร์รี่ ‘ชัดเจนว่าการพลาดเกมใน แอลเอ เมื่อคืนก่อน นั่นเป็นส่วนหนึ่งของแผน เขาไม่จำเป็นต้องเล่นทั้ง 5 เกม แต่ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เขามีงานส่วนตัวมากมาย และเขาพร้อมที่จะลงเล่นในช่วงฤดูกาลปกติเป็นประจำอย่างแน่นอน ดังนั้นเขาจึงอยู่ในสถานที่ที่ยอดเยี่ยม’

เคอร์รี่ การ์ดวัย 33 ปี ทำ 41 คะแนนในเกมชนะ พอร์ทแลนด์ ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมสุดท้าย ก่อน วอร์ริเออร์ส จะลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ แอลเอ เลเกอร์ส ที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ในวันอังคารนี้ 

การทำ 41 คะแนนของ เคอร์รี่ เป็นการทำแต้มมากสุดอันดับ 3 ในเกมปรีซีซั่นช่วง 15 ปีที่ผ่านมา มันยังเป็นเกมที่ 3 ในอาชีพของการ์ดวัย 33 ปี ที่ทำได้อย่างน้อย 40 คะแนนในช่วงปรีซีซั่นและสูงกว่าผู้เล่นทุกคนในช่วง 15 ปีหลังสุด’ชายคนนั้นเป็นเครื่องจักร’ เคอร์ กล่าว ‘มันน่าทึ่งมากที่เขาดูแลตัวเองทั้งร่างกาย, อารมณ์ เขาเป็นเพียงนักกีฬาที่มีพลังสูงสุดที่อายุ 33 ปี เขาน่าทึ่งมาก ที่สังเกตได้และเห็นได้ชัดว่าเราโชคดีที่มีเขาเป็นคนนำทางให้เรา’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท