รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 18, 2021

แกรี่ เนวิลล์ ยุ ซาลาห์ ซบสามบิ๊กเนมในยุโรป

แกรี่ เนวิลล์ กูรูฟุตบอลชื่อดัง และตำนานแบ็กขวาผ่านตลอดของแมนยู ออกมาชี้ว่า โม ซาล่าห์ ถึงเวลาที่จะต้องลองย้ายออกไปหาประสบการณ์ใหม่ในลีกยุโรปได้แล้ว โดยเขามองว่า เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และเปแอสเช ดูเหมาะสมที่สุด ตามรายงานจาก Dafabet

หลังจากโชว์ฟอร์มในเกมตารางบอลที่ ลิเวอร์พูล บุกทุบ วัตฟอร์ด เละเทะ 5-0 ทางด้าน โม ซาล่าห์ ก็กลายเป็นไวรัลขึ้นมาทันที โดยสัญญาของเจ้าตัวเหลือกับลิเวอร์พูลอยู่อีก 2 ปี แต่ด้วยวัย 29 ปี ทำให้การเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยค่อนข้างล่าช้า สบช่องให้ แกรี่ เนวิลล์ ออกมายุให้ย้ายทีมออกไปเลย

แกรี่ เนวิลล์ กล่าวว่า “ผมมองว่า โม ไม่น่าจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปจนเลิกเล่นฟุตบอลหรอก แต่นี่เป็นมุมมองส่วนตัวของผมนะ และผมคิดว่าหากเขาย้ายออกไปจริง ๆ มันก็ส่งผลกระทบต่อพรีเมียร์ลีกอยู่เหมือนกัน”

“คุณลองดูนักฟุตบอลอย่าง เดวิด เบ็คแฮม, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือว่า คีลิยง เอ็มบั๊ปเป้ ดูสิ นักเตะพวกนี้อยู่ในทีมที่ดีอยู่แล้ว แต่ก็อยากย้ายทีมเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ดูบ้าง มันไม่ใช่เพียงแค่เรื่องเงินหรอก”

“ผมว่า เรอัล มาดริด เหมาะสมกับ โม มากเลยนะ และหากเขาย้ายไปจริง ๆ เรอัล มาดริด จะกลับมายิ่งใหญ่ได้แน่ แต่ก็ยังมีทีมอย่าง บาร์เซโลน่า และ เปแอสเช ด้วยที่เหมาะสมกับเขา แต่ก็นั่นแหละความคิดของผมอาจจะผิดก็ได้”

ดาฟาเบท รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ลงเล่นให้ หงส์แดง ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 10 นัดในทุกรายการแข่งขัน และยิงไปแล้ว 10 ประตู นับว่าเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเจ้าตัวเลยทีเดียว