รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   April 22, 2021

เลิฟ อยากเห็น เจมส์ ซัด เออร์วิ่ง ในเอ็นบีเอไฟนัลส์

เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เปิดใจว่าอยากเห็นฤดูกาลนี้เกิดคู่ชิงฯเอ็นบีเอในฝันนั่นคือการโคจรมาพบกันของ 2 อดีตทีมเมตอย่าง เลอบรอน เจมส์ แห่ง แอลเอ เลเกอร์ส และ คายรี่ เออร์วิ่ง แม่ทัพ บรู้กลิน เน็ตส์ เชื่อว่าคงเป็นซีรี่ส์ที่ดึงดูดใจไม่น้อย ตามรายงานจาก Dafabet

เลิฟ, เจมส์ และ เออร์วิ่ง ร่วมสร้างประวัติศาสตร์พา ‘แคฟส์’ คว้าแลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ ปี 2016 กระทั่งในเวลาต่อมาสองดาราโยกย้ายคงเหลือแค่ฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปี เป็นพี่ใหญ่อยู่ ณ รัฐโอไฮโอ 

กระทั่งได้ไปร่วมรายการ ‘สปอร์ตส์ ซีเรียสลี่’ ทางช่องยูทู้บของ ‘ยูเอสเอ ทูเดย์’ ทาง เลิฟ ไม่กั๊กว่าเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 2021 ตั้งการเห็นคู่ในฝัน เลเกอร์ส -เน็ตส์ 

“มันคงน่าสนใจเพื่อให้ติดตามชม สมมุติเกิดขึ้นจริงแนะนำไปคั่วป๊อปคอร์นเฝ้าติดตามหน้าจอดูเลย เพราะสองสุดยอดทีมโคจรมาจบกันแบบนี้ชั่วชีวินนึงจะมีสักหน” ออล-สตาร์ 5 สมัยเปิดปาก 

“หากผู้เล่นของทั้งสองทีมสมบูรณ์ปราศจากอากาบาดเจ็บ มันคงเป็นคู่ชิงฯที่น่ามหัศจรรย์เพราะผู้เล่นบางคนนับว่าคุณค่าคู่ควรเข้าหอเกียรตืยศ หรือเอาจริงๆหลายคนเลยด้วยซ้ำ” 

“อัตราต่อ-รองคงก้ำกึ่งมาก นอกเหนือจากนั้นก็ได้เห็นอดีตเพื่อนร่วมทีม คนที่ผมเล่นด้วยและเป็นคนที่ผมรัก เป็นคนที่นับถือ ต้องมาดวลกันฐานะตัวแทนฝั่งตะวันออก-ตะวันตก” 

“ก็ย้ำอีกครั้งผมคิดว่าทุกคนคงสนุกหากรอบชิงฯเอ็นบีเอคือสองทีมใหญ่ เพราะจะนำความสวยงามมาสู่วงการบาสฯ”

ดาฟาเบท รายงานว่า โอกาสเกิด เลเกอร์ส -เน็ตส์ ในเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ อยู่บนพื้นฐานเป็นไปได้กรณีว่าเมื่อเข้าเพลย์ออฟ ทั้งสองทีมต้องไม่เหี่ยวโดยปัจจุบัน ‘ม่วง-ทอง’ อยู่ที่ห้าฝั่งตะวันตก และ เน็ตส์ อยู่อันดับสอง ตะวันออก