รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   September 12, 2022

เวสต์บรู้ก ไม่ปิดโอกาสเทรดหนี เลเกอร์ส

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก เปิดกว้างสำหรับการเจรจาเทรดออกจาก แอลเอ เลเกอร์ส แม้ว่าการ์ดวัย 33 ปีจะไม่ร้องขอการเทรดก็ตาม ตามรายงานจาก Dafabet

โรมาน่า เชลเบิร์น ของอีเอสพีเอ็นกล่าวในรายการพ็อดแคสท์ของ ‘The Lowe Post’ ว่า รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดวัย 33 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส เปิดกว้างสำหรับการเจรจาเทรดออกจากทีม ‘ม่วง-ทอง’ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

‘รัสส์ เปิดกว่างมากสำหรับการเทรด’ เชลเบิร์น กล่าว ‘เขาไม่ได้ร้องขอเทรด ผมมั่นใจแล้ว แต่เขาเปิดกว้างสำหรับเรื่องนั้นและใครบางคนที่ต้องการเขาและต้องการเพิ่มพลังให้เขาและต้องการให้เขาเป็น รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ในสมัยก่อน’

อย่างไรก็ตามปัญหาการเทรด เวสต์บรู้ก มีสองประการคือ เขาเล่นบาสเกตบอลแย่สุดในอาชีพ และสัญญาปีสุดท้ายของเขากับ เลเกอร์ส มีมูลค่าสูงถึง 47 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังการ์ดวัย 33 ปีเลือกใช้อ็อปชั่นผู้เล่นในซัมเมอร์นี้

การคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ เวสต์บรู้ก ใน ลอส แอนเจลีส ช่วงปิดฤดูกาลนี้เกิดขึ้นจากความวุ่นวายใน เลเกอร์ส ซีซั่นที่แล้ว หลังการ์ดจอมเก๋าจบปีด้วยสถิติแย่สุดของเขานับตั้งแต่ปี 2009 และดูเหมือนจะไม่ค่อยเข้ากับคู่หูทัพ ‘ม่วง-ทอง’ อย่าง เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี่ เดวิส แม้มีรายงานว่าผู้เล่นทั้งสามคนได้พูดคุยกันในช่วงซัมเมอร์เพื่อทำงานร่วมกันในฤดูกาลหน้าก็ตาม

ดาฟาเบท รายงานว่า เลเกอร์ส ยังมีเวลาเหลือเฟือสำหรับการหาทางเทรด เวสต์บรู้ก ก่อนจะลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้