รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   July 21, 2021

โค้ช วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ชี้ รัสส์, บีล ต้องช่วยเกมรับ

เวส อันเซลด์ Jr.หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ คนใหม่เปิดเผยว่ามีโอกาสคุยกับ 2 แบ็คคอร์ทตัวหลักอย่าง รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก และ แบร้ดลี่ย์ บีล ถึงแผนงานคร่าวๆแล้วซึ่งทั้งคู่ยินดีเหนื่อยเพิ่มในการช่วยเกมป้องกันมากขึ้น ตามรายงานจาก Dafabet

วอชิงตัน อาจเป็นอันดับ 3 ของลีกเรื่องค่าเฉลี่ยแต้มได้-ต่อ-นัดเมื่อฤดูกาลก่อน ส่วนหนึ่งเพราะ บีล คือผู้เล่นทำแต้มเฉลี่ยมากสุดลำดับสองลีกรองจากแค่ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แล้วเพราะเกมรุกค่าเผาไหม้สูงนี่เองทีมจึงได้เข้าเพลย์ออฟ 

อย่างไรก็ตามจุดอ่อนที่ทำให้ ‘วิซ’ ไปไม่ถึงดวงดาวก็เพราะเกมรับรั่วโดนมากสุดลีก 118.5 แต้ม-ต่อ-เกม นับเป็นสถิติโบว์ดำต่อเนื่อง 3 ปีที่ทีมเสียแต้มมากสุดสองทีมท้ายของลีก

ด้วยเหตุนี้เองโค้ช อันเซลด์ Jr.จึงอยากได้ความรับผิดชอบป้องกันจากทุกคนโดยไม่แคร์ว่าคุณคือผู้เล่นดารามาจากไหน 

“ผมรู้สึกว่าผมได้คุยกับคนๆเดียวกัน แล้วที่พูดแบบนั้นเพราะสารที่ส่งออกไปชัดเจน : พวกเขาต้องการก้าวไปเป็นโค้ช กำลังมองหาความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น  … ผมคิดว่าสองคนนั้นทราบเรื่องเกมรุกไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับทีมเวลานี้”อันเซลด์ เปิดปาก

“เราทั้งหมดมองไปในทิศทางเดียวกันต่อเรื่องที่เรียกร้องจากพวกเขา ส่วนที่ดีสุดของสิ่งนั้นคือ 2 คนดังกล่าวฐานะผู้นำของทีมนี้ ก็รับปากแล้วว่าจะทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่องเกมรับ” 

ดาฟาเบท รายงานว่า อันเซลด์ สมัยเป็นสตาฟฟ์โค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ รับผิดชอบเกมป้องกัน โดยซีซั่นล่าสุดรั้งอันดับ 11 ลีก ซึ่งทางต้นสังกัดใหม่เชื่อว่านี่คือการแต่งตั้งที่ถูกต้อง