รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 7, 2021

กูรูดัง ชี้ ลิเวอร์พูล แห้ว เคียซ่า เพราะไม่ชอบ พรีเมียร์ลีก

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ กูรูฟุตบอลชื่อดังอิตาเลียน เผยว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นซื้อ เฟเดริโก้ เคียซ่า จริง จากทาง ฟิออเรนติน่า ทว่าตัวนักเตะไม่เล่นด้วย เพราะอย่างอยู่ค้าแข้งในบ้านเกิดต่อไป ตามรายงานจาก Dafabet

เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกจอมพลิ้วของยูเวนตุส ถือว่าฟอร์มดีมาตั้งแต่สมัยอยู่กับ ฟิออเรนติน่า แล้ว และได้รับความสนใจจากหลาย ๆ ทีมในยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นลิเวอร์พูลที่อยากได้แข้งทีมชาติอิตาลีไปช่วยลุยตารางบอลให้อย่างจริงจัง ทว่าตัวนักเตะ และคุณพ่อไม่เอาด้วย

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เผยว่า “ลิเวอร์พูล เป็นทีมแรก ๆ เลยนะ ที่ยื่นซื้อ เคียซ่า จาก ฟิออเรนติน่า แต่ว่านักเตะไม่เล่นด้วย เขาบอกว่าเขาไม่สนใจพรีเมียร์ลีก และอยากเล่นในอิตาลีต่อไป”

“ผมบอกเลยว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มักจะมาก่อนเสมอสำหรับนักเตะที่พิเศษสำหรับพวกเขา แต่ในเคสนี้ตัวนักเตะกับคุณพ่อของเขาไม่โอเค และทั้งสองก็ดูเหมือนว่าจะไปสัญญาใจกับทางยุเวนตุสไว้ก่อนแล้ว”

ดาฟาเบท รายงานว่า เฟเดริโก้ เคียซ่า ย้ายมาอยู่กับ ยุเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี พ่วงด้วยออปชั่นซื้อขาดที่ 50 ล้านยูโร ซึ่งแข้งวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมทีเดียว หลังลงสนามไปทั้งหมด 50 นัด ยิงได้ 16 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์