รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 7, 2021

คาสซาโน่ รับ โปเช็ตติโน่ จะตกงานถ้าคุมนักเตะไม่ได้

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี เผยว่า ทุกวันนี้ที่ เปแอสเช มีผลบอลไม่สู้ดีนัก มาจากการที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่เคยทำทีมที่เต็มไปด้วยแข้งซุปตาร์มาก่อน แถมตอนนี้ยังต้องมาคอยนั่งถามนักเตะอีกว่าจะเล่นแผนไหนกันดี ตามรายงาสนจาก Dafabet

แม้ว่าในตอนนี้ เปแอสเช จะนำเป็นจ่าฝูงของตารางบอลลีกเอิง ทว่าผลงานโดยรวมยังถือว่าไม่จัดจ้านพอ และสตาร์ดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ก็ฟอร์มยังไม่เปรี้ยง ส่งผลให้ พอช โดนวิจารณ์อย่างถึงฝีมือการทำทีม

อันโตนิโอ คาสซาโน่ กล่าวว่า “ผมอยากบอกว่า ผมไม่ได้มีอะไรกับ โปเช็ตติโน่ นะ แต่ผมได้ยินเรื่องที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนักของเขามา คือเขาไม่สามารถจัดการเรื่องแท็กติกกับนักเตะที่มีได้เลย และพวกนักเตะก็เริ่มตั้งคำถามกันแล้ว”

“คือเขายังขอคำแนะนำจากพวกนักเตะอยู่เลยว่าเกมนั้น ๆ จะเล่นแท็กติกอะไรกันดี เขาจัดการกับนักเตะชื่อดังไม่ได้ และยังไม่ได้ทำงานของตัวเองที่ควรทำเลย ผมเชื่อว่าเวลาของเขาที่เปแอสเชเหลือไม่นานแล้วล่ะ”

“โอเค ผมเข้าใจได้ว่าเขาไม่เคยคุมทีมที่มีสตาร์มากมายขนาดนี้มาก่อน แต่เขาควรมีการจัดการที่ดี และหาทางรับมือกับนักเตะเหล่านี้ แต่อย่างว่าเวลาของเขาคงเหลือไม่มาก ซึ่งผมบอกได้ว่ารอดูงานต่อไปของ ซีดาน ได้เลย”

ดาฟาเบท รายงานว่า เปแอสเช ลงเล่นใน ลีก เอิง ไปแล้ว 9 นัด ชนะ 8 เกมและแพ้ไป 1 เกม แต่ผลงานโดยรวมยังดูไม่ลื่นไหลเท่าไรนัก ส่งผลให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังเป็นที่กังขาของเหล่านักวิจารณ์