รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 11, 2022

คล็อปป์ ยก เกมเจอ ซิตี้ โคตรมันส์ ใครพลาดโดนลงโทษทันที

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ออกมาชี้ว่า แมนซิตี้ ยังเป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมเสมอ และมีอาวุธการโจมตีหลายรูปแบบ มันเหมือนกับการชกมวย เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ใครพลาดก็พร้อมเจอหมัดเด็ดน็อกเอาต์ได้เลย ตามรายงานจาก Dafabet

หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯ ซิตี้ เสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ออกมาชี้ว่า นี่คือการแข่งขันที่เปรียบเหมือนชกมวย เพราะใครพลาดคือน็อก ส่วนเรื่องความมันนั้นครบรสแบบสุด ๆ 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “ผมมองว่าเกมนี้เหมือนกับการชกมวยเลยนะ เพราะว่าหากใครพลาดการ์ดตกก็พร้อมที่จะโดนหมัดน็อกได้ทันทีเลย ผมว่าเกมนี้เราเล่นกันได้ดีในหลายจังหวะ เราขยับเข้ามาใกล้พวกเขามากอีกนิดแล้ว”

“ใช่เลย เราเริ่มต้นครึ่งหลังกันได้ดีมาก และพวกเขาก็พยายามเข้าทำเราในหลายรูปแบบ อย่างการวางยาวข้ามแนวรับ และเมื่อเราพักหายใจกัน พวกเขาก็เข้าถึงตัวเราอย่างรวดเร็วเลยจริง ๆ มันเป็นเกมที่ดีมาก และผลลัพธ์ที่ออกมาเราต้องยอมรับ”

“เราทั้ง 2 ทีมยังมีอีก 7 เกมให้ลุ้น และในส่วนของลิเวอร์พูลเองเราจะทำอย่างเต็มที่ ส่วนเกมกับ เบนฟิก้า เราจะรักษามาตรฐานที่ดีของเราเอาไว้ ขณะที่ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบต่อไปที่เวมบลีย์ เราจะมารอดูกันว่าสุดท้ายแล้วใครจะทำได้ดีกว่า”

ดาฟาเบท รายงานว่า ลิเวอร์พูล จะพบกับ แมนซิตี้ อีกครั้ง ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 16 เมษายน 2565 เวลา 21.30 น.