รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 11, 2022

วิดิช แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรดรอป แม็คไกวร์

เนมานย่า วิดิช ตำนานกองหลังแมนยู ออกมาชี้ว่า ราล์ฟ รังนิก ควรจะดรอป แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไว้ที่ข้างสนามซะบ้างในเกมใหญ่ เพราะว่านักเตะฟอร์มตก แล้วค่อยให้ลงสนามไปเค้นฟอร์มในเกมที่ไม่กดดันมาก ตามรายงานจาก Dafabet

สำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องบอกว่าตอนนี้เขาคือเจ้าพ่อคอนเทนท์ขายขำอย่างแท้จริง หลังฟอร์มตกจนน่าใจหาย และมักจะทำพลาดให้มีเรื่องโดนเล่นงานในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องนี้ตำนานอย่าง วิด้า มองว่า กัปตันทีมแมนยู ควรจะต้องโดนดรอปจากเกมใหญ่ ๆ ไปก่อน

เนมานย่า วิดิช กล่าวว่า “นักฟุตบอลทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องเจอกับช่วงมรสุมฟอร์มการเล่นทั้งนั้น สมัยผมเองก็เคยเช่นกัน และชัดเจนว่าตอนนี้ แม็กไกวร์ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีเลย ผมคิดว่า รังนิก อาจจะต้องทบทวนใหม่แล้วว่าบางเกมเขาควรจะต้องได้พักบ้าง”

“อย่างในเกมที่มีความหมายหรือต้องแบกรับความกดดันมาก ๆ เขาอาจจะต้องอยู่ข้างสนามไปก่อน แล้วพอถึงเกมที่ไม่ยากนักที่คิดว่าจัดการได้แน่ ๆ แล้วค่อยให้เขาลงไปเล่น เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับเขาอีกครั้ง แน่นอนว่าการเล่นดีรักษาฟอร์มต่อเนื่องมันยาก แต่มีคนรอให้คุณผิดพลาดเยอะเลยล่ะ เมื่อคุณเป็นจุดสนใจ”

ดาฟาเบท รายงานว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็เพิ่งโดนโซเชียลโจมตีจากในเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน โดยลูกประตูชัยของทีมท็อฟฟี่เมนก็ไปแฉลบเขาเข้าประตู แถมยังมีจังหวะที่เขาฟ้องแฮนด์บอลตอนที่บอลไปโดนแขนเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย