รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   April 8, 2022

ฮาวเวิร์ด ชี้ซ้อมกับ ฮิลล์ ด้วยพัฒนา

ชาเวียน ฮาวเวิร์ด (ขวา) คอร์เนอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ มั่นใจว่าการฝึกซ้อมร่วมกับปีกนอก ทายรีก ฮิลล์ (ซ้าย) จะช่วยให้เป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นทั้งสองฝ่าย ตามรายงานจาก Dafabet

ชาเวียน ฮาวเวิร์ด คอร์เนอร์แบ็กดาวเด่นของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่าการได้เผชิญหน้ากับ ทายรีก ฮิลล์ หนึ่งในปีกนอกระดับแนวหน้าของเอ็นเอฟแอลในการฝึกซ้อมจะช่วยให้พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นทั้งสองฝ่าย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลังจาก ดอลฟินส์ เทรด ฮิลล์ มาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เพื่อจับคู่กับ เจย์เลน แวดเดิ้ล ซึ่งจะทำให้ทีมโลมามีดูโอปีกนอกที่มีความเร็วมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอล ไม่เพียงแต่จะสร้างความหวาดกลัวให้เกมป้องกันของฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยให้แนวป้องกันของ ดอลฟินส์ ได้เตรียมพร้อมสำหรับการเผชิญภัยคุกคามที่คล้ายคลึงกันในเวลาเล่นเกมด้วย 

‘ผมรู้สึกว่าเราจะเข้ากันได้ดีขึ้น’ ฮาวเวิร์ด กล่าวถึงสมาชิกใหม่ของทีมโลมา ‘ผมเล่นกับเขาในคอลเลจและในลีก ดังนั้นผมแค่อยากโฟกัสไปที่การทำให้กันและกันดีขึ้น มันก็แค่นั้น’

‘อย่างที่ผมเพิ่งบอก (หัวหน้าโค้ช) ไมค์ แม็คแดเนียล, ผมพูดว่า ‘ผมต้องการทำให้สิ่งที่ผมทำถูกต้อง ทุกคนที่มีความเร็วมากที่นั่น’ คุณก็รู้ ผมตื่นเต้นกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นรอบๆอาคารนี้’ 

การเผชิญหน้ากับผู้เล่นที่มีความสามารถสูงในการฝึกซ้อมทุกวันไม่ใช่สิ่งเดียวที่จะช่วยเกมป้องกันของ ดอลฟินส์ ทีมโลมายังมีความต่อเนื่องหลังการเก็บรักษาผู้เล่นประสบการณ์ที่แข็งแกร่งไว้กับทีมต่อไป รวมถึงการเก็บ จอช โบเยอร์ โค้ชทีมรับที่ช่วยพัฒนาเกมป้องกันขึ้นมาติดท็อป 10 ของลีก

‘การดึงทุกคนกลับมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมป้องกัน มันน่าตื่นเต้นมาก’ ฮาวเวิร์ด กล่าว ‘เด็กของผม (เอ็มมานูเอล) อ็อกบาห์ ผมดีใจที่เขากลับมา เราจะเล่นด้วยกันที่นั่น มันน่าตื่นเต้นที่ได้ผู้เล่นเกมป้องกันกลับมา’  ตามรายงานจาก ดาฟาเบท