รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 7, 2023

คล็อปป์ ยันไม่เคยคิดอำลา ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะเดินออกจาก ลิเวอร์พูล แม้ว่าจะเพิ่งพ่ายแพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแบบหมดรูป ตามรายงานจาก Dafabet

ฤดูกาลที่ไม่น่าจดจำของ ลิเวอร์พูล เดินทางมาถึงจุดต่ำสุดเมื่อบุกไปโดน วูล์ฟส์ ถล่มด้วยสกอร์ 0-3 ทำให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ร่วงไปอยู่อันดับที่ 10 ใน พรีเมียร์ลีก ตามหลัง นิวคาสเซิ่ล อันดับ 4 ห่างถึง 11 คะแนนเข้าไปแล้ว งานนี้ทำให้ เดอะ ค็อป บางส่วนเริ่มกังวลมากขึ้นว่าพวกเขาอาจสูญเสีย เจเค ไปหลังจากที่ทีมเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 7 เกมล่าสุด

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยังคงยืนกรานว่าเขายังไม่คิดอำลา ลิเวอร์พูล และเมื่อถูกถามหลังเกมว่าเขามั่นใจในความสามารถของตัวเองว่าจะทำงานนี้ต่อไปได้หรือไม่ ? นายใหญ่วัย 55 ปี ก็ตอบว่า “ใช่ ใช่ ใช่ แน่นอนที่สุด”

และเมื่อถูกถามว่าเขาจะพลิกสถานการณ์ในฤดูกาลนี้ของ ลิเวอร์พูล อย่างไร ? กุนซือชาวเยอรมัน ตอบว่า “ไม่ได้อยู่ในงานแถลงข่าว เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้ช่วยอะไร”

“คุณเห็นการทำงานของผม และผมก็รู้การทำงานของตัวเองดี งานของผมไม่ใช่การมานั่งอธิบายว่าผมจะสร้างทีมอย่างไร ผมอาจจะถูกตัดสินโดยพวกคุณ มันก็ไม่เป็นไรหรอก แต่สำหรับเกมนี้คงต้องบอกแบบนี้ว่า ที่ผมทำไปมันยังไม่ดีพอ” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท