รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 13, 2021

คาบิบ เผย โรนัลโด้ เคยบ่นเบื่อ เซเรีย อา

คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ อดีตนักสู้ในประเภทศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม ซึ่งเขาเป็นเพื่อนสนิทของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ออกมาเผยว่า สาเหตุที่ดาวเตะวัย 36 ปี ย้ายออกจากยูเวนตุสแล้วไปซบแมนยูเป็นเพราะว่าเบื่ออิตาลีแล้ว ตามรายงานจาก Dafabet

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งจะย้ายกลับมายังบ้านผลบอลหลังเก่าอย่างแมนยู เพื่อช่วยลุยตารางบอลในฤดูกาลใหม่นี้ ซึ่งก่อนหน้าเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวว่าจะถูกยูเวนตุสโละทิ้งเพื่อเซฟเพดานค่าเหนื่อยสโมสรอยู่บ่อยครั้ง จนในที่สุดก็มีการย้ายเกิดขึ้นจริง

คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ เผยว่า “ผมเองก็ไม่ได้อยากเปิดเผยถึงสิ่งที่เราคุยกันเป็นการส่วนตัวหรอกนะ แต่ทาง โรนัลโด้ เคยบอกผมว่าเขาเบื่อแล้วอิตาลี และอยากกลับไปเล่นฟุตบอลในอังกฤษ ซึ่งเรื่องนี้ผมเห็นตรงกับเขานะ”

“ผมพยายามดูบอลอิตาลีหลายรอบแล้ว แต่ผมว่ามันไม่สนุกเลย กลับกันพรีเมียร์ลีกเป็นการแข่งขันที่ตื่นเต้นเร้าใจเอามาก ๆ ผมไม่สามารถเปลี่ยนช่องไปไหนได้เลย แล้วก็ไม่ใช่แค่คู่บิ๊กแมตช์นะที่สนุก ผมว่ามันสนุกทุกคู่เลยจริง ๆ”ดาฟาเบท รายงานว่า อดีตนักสู้แบบผสมผสาน เคยออกมาพูดก่อนหน้านี้ 1 เดือนว่า CR7 จะย้ายกลับไปยังแมนยู ซึ่งสุดท้ายแล้วเรื่องที่ว่านี้ก็เกิดขึ้นจริง ๆ