รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 20, 2022

คีน รับไม่ได้แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นเหมือนเด็กหัดเล่น

รอย คีน ตำนานกองกลางกัปตันทีม แมนยู ออกโรงตำหนิเหล่าผู้เล่น ปีศาจแดง ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในเกมที่บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะ มาร์คัส แร็ชฟอร์ด ที่เล่นได้ปวกเปียกราวกับเด็กน้อย ตามรายงานจาก Dafabet

ศึกแดงเดือดที่แอนฟิลด์ แมนยู บุกไปโดน ลิเวอร์พูล ถล่มเละเป็นโจ๊กด้วยผลบอลสด 0-4 ซึ่งทาง รอย คีน มองว่ามีผู้เล่น ปีศาจแดง หลายคนที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานเกินทนไม่ว่าจะเป็น เจสซี่ ลินการ์ด, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

รอย คีน กล่าวว่า “ไม่เอาน่า เจสซี่ ลินการ์ด เนี่ยนะ, ลินการ์ด ลงไปช่วย แมนยู, ลินการ์ด ที่น่าจะอำลา แมนยู ไปตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน เขาไม่ดีพอสำหรับ ยูไนเต็ด”

“ในแนวรับ เราพยายามหนุนหลัง แม็คไกวร์ กันยกใหญ่ก่อนเกม แต่ก็อย่างที่เห็น แม็คไกวร์ จ่ายบอลก็ไม่ดี เกมรับก็ห่วย นี่มันยังไม่ดีพอสำหรับ แมนยู”

“ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด นี่ก็เล่นได้เหมือนเด็กน้อยที่เพิ่งหัดเล่นกองหน้า โอเค เขาอาจจะไม่ได้รับการสนับสนุนมากพอจากเพื่อนร่วมทีม แต่ก็มีหนึ่งหรือสองจังหวะที่เขาอยู่ในจุดที่ควรจะมีโอกาสจบสกอร์ได้ แต่ดันสัมผัสบอลได้ห่วยไปอีก”

“ก็ไม่น่าแปลกใจหรอกกับผลการแข่งขัน รวมสองเกมในซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ยิงไปถึง 9-0 ยูไนเต็ด อยู่ห่างไกลมากกับสิ่งที่พวกเขาต้องการเป็นทีมชั้นนำ ไม่มีความเป็นผู้นำ ไม่มีคาแรคเตอร์ ไม่มีเลือดนักสู้ ไม่มีความมุ่งมั่น มันหายไปนานสำหรับสโมสรแห่งนี้ สิ่งที่เราเคยมีตอนผมยังเป็นผู้เล่นอยู่ ความภาคภูมิใจ มันหายไปแล้ว” อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุกล่าวทิ้งท้ายผ่าน ดาฟาเบท