รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 20, 2022

แฟร์นันด์ส วอนแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด รอทีมจะดีกว่านี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เทพบุตรแข้งทองตัวความหวังของแมนยู ได้ออกมาขอโทษเหล่าสาวกของทีมที่อุตส่าห์เดินทางมาเชียร์ทีม แต่กลับต้องเจอความพ่ายแพ้แบบเละเทะ โดยเจ้าตัวรับปากว่าจะพยายามช่วยทีมให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ตามรายงานจาก Dafabet

แมนยู บุกออกมาเยือน ลิเวอร์พูล ด้วยความหวังจะเอา 3 แต้มกลับบ้าน แต่สุดท้ายกลายเป็นความหวังลม ๆ แล้ง ๆ เพราะพวกเขาโดน พญาหงส์แดง เจ้าบ้านไล่ถลุงซะจนแทบหาทางกลับเมืองแมนเชสเตอร์ไม่ถูกถึง 4-0 ซึ่งทาง บรูโน่ ยอมรับว่าผลบอลสดนี้มันช่างโหดร้ายกับเหล่าแฟนบอลซะจริง ๆ 

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กล่าวว่า “ผมไม่มีอะไรจะพูดมากกว่าอยากขอโทษแฟนบอล พวกเขาไม่สมควรจะต้องมาเห็นพวกเราเล่นกันได้แค่นี้ พวกเขาควรจะเห็นอะไรที่มันยอดเยี่ยมกว่านี้”

“แน่นอนว่าการที่พวกเขาเชียร์อัปเราตลอดเวลา คอยยืนปรบมือ และอยู่ด้วยกันจนหมดเวลา พวกเขาสมควรได้รับอะไรมากกว่านี้จริง ๆ พวกเราจะต้องพยายามสร้างมาตรฐานที่ดีกว่านี้ให้ได้เพ่ือแฟนบอล”

“ผมมั่นใจว่าผู้เล่นทุกคนทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีม เพื่อแฟนบอล ผมไม่อยากคิดว่ามีคนที่ไม่ทุ่มเทเลย แต่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังสู้เพื่อแชมป์ แต่พวกเราไม่ได้สู้เพื่ออะไรเลย นั่นคือความแตกต่าง แต่สุดท้ายแล้วเราจะต้องดีกว่านี้ให้ได้”

ดาฟาเบท รายงานว่า ตารางบอลนัดต่อไป แมนยู มีคิวจะต้องลงสนามพบกับ เชลซี ซึ่งถือว่าเป็นงานที่ยากอีกเช่นกัน ในวันที่ 29 เมษายน 2565