รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   December 2, 2022

คุโบะลั่น ยันนานาชาติห้ามประมาททีม เอเชีย

ทาเคฟุสะ คุโบะ แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นมั่นใจว่าชัยชนะเกมล่าสุดจะช่วยลบคำสบประมาทของคนที่ดูแคลนชาติเอเชียในเวทีฟุตบอลโลกได้อย่างแน่นอน ตารายงานจาก Dafabet

ซามูไร บลูส์ พลิกแซงชนะ สเปน ไปด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก กลุ่ม อี นัดที่สาม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ ขุนพลแดนปลาดิบ เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม จะไปพบกับ โครเอเชีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย

“มีพวกเราและออสเตรเลีย ส่วน ซาอุดิอาระเบียเกือบจะผ่านเข้ารอบต่อไป อย่าประเมินค่าทีมจากเอเชียต่ำไป” แนวรุกวัย 21 ปีระบุ

“ถือเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดในการเอาชนะทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างสเปนได้สำเร็จ พวกเราปรารถนาค่ำคืนแห่งประวัติศาสตร์จะเกิดขึ้นในรอบ 16 ทีมซึ่งจะพบโครเอเชีย เกมนี้ ใช่เลย แน่นอนเลยว่าจะเป็นค่ำคืนที่เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ของพวกเรา

“ในครึ่งแรก ผมไม่ได้รู้สึกอันตรายมากท่าไหร่ มีเพียง นีโก วิลเลียมส์ ที่คุกคามพวกเราอย่างมากจากตำแหน่งปีก รวมไปถึงความสามารถในการทำประตูของ โมราต้า และพรสวรรค์ของ เปดรี ที่กลั่นการผ่านบอลที่ดีออกมา

“แผนของพวกเราในครึ่งหลังคือเพรสซิ่งพวกเขา พวกเขาเสียบอลให้เราไม่มากและถอยกลับไป พวกเขาครองบอลต่อเนื่อง และด้วยปรัชญาของพวกเขาช่วยพวกเราได้เล็กน้อย”

“ทีมอื่นๆ อาจจะเตะบอลกลับไปให้ไกลๆ แต่ด้วยความช่วยเหลือจากแฟนบอล พวกเราอยู่ที่นี่ต่ออย่างน้อยอีกหนึ่งรอบ” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท