รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โว ลิเวอร์พูล ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม ชปล. แน่นอน

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 29, 2019

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โว ลิเวอร์พูล ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม ชปล. แน่นอน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยืนยันกับแฟนบอลว่า หงส์แดง จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน แม้ว่าเกมสุดท้ายใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม จะต้องบุกออกไปเยือน ซัลซ์บวร์ก ก็ตาม

ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอกับ นาโปลี ไปแบบหืดจับ 1-1 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ดรีส์ เมอร์สเท่น ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก ทว่าในครึ่งหลังเจ้าบ้านมาตามตีเสมอได้จาก เดยัน ลอฟเรน ส่งผลให้ทั้ง 2 ทีมต้องไปลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย แต่หงส์แดงงานหนักเพราะต้องไปเยือน ซัลซ์บวร์ก
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า “แน่นอนว่าเราต้องการชนะ และปิดจ๊อบเข้ารอบให้ได้ในคืนนี้เลย แต่ว่านาโปลีเป็นทีมที่ดี และพวกเขาก็มาทำได้อย่างที่ต้องการ เราเลยเก็บได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น”

“โอเค บางช่วงเราทำได้ดี แต่บางช่วงเราเองยังไม่ดีพอ หรือด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ ผมยังเชื่อว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีนะ และเรายังเหลืออีกเกมที่ต้องทำให้ได้ และผมเชื่อว่าเราจะทำได้แน่ ๆ”

ในเกมสุดท้าย ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน ซัลซ์บวร์ก ถือว่าเป็นเกมที่ไม่ง่าย แต่กฎเดียวในการเข้ารอบของ หงส์แดง คือขอแค่ไม่แพ้เท่านั้นเอง แต่ถ้าแพ้ ซัลซ์บวร์ก แล้ว นาโปลี ชนะ เกงค์ ขึ้นมา ลิเวอร์พูล จะตกไปเล่น ยูโรป้า ลีก ทันที และเป็น ซัลซ์บวร์ก กับ นาโปลี เข้ารอบไปแทน

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ ไบรท์ตัน ในพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้แทง 1 จ่าย 1.22 เท่า ขณะที่ ไบรท์ตัน จะชนะแทง 1 จ่าย 14.39 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 7.03 เท่า