รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟิล โจนส์ เชื่อเทสติโมเนี่ยลแมตช์ของตนคงมีแต่ พ่อแม่ ที่มาดู

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 29, 2019

ฟิล โจนส์ เชื่อเทสติโมเนี่ยลแมตช์ของตนคงมีแต่ พ่อแม่ ที่มาดู

ฟิล โจนส์ เซ็นเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวปฏิเสธโอกาสลงเล่น เทสติโมเนี่ยลแมตช์ กับต้นสังกัด เพราะรู้ดีว่าจะไม่มีแฟนบอลเข้าไปชมเกม

ฟิล โจนส์ หลังจากย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น เมื่อ 9 ปีก่อนก็ไม่สามารถรักษาตำแหน่งตัวจริงได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรุมเร้าตลอดเวลา พร้อมกับชอบออกมาแสดงความเห็นหรือมีท่าทางไม่สนับสนุนที่จนแฟนบอลเหม็นขี้หน้า โดยเกมล่าสุด เจ้าตัวเล่นพลาดหลายครั้งในเกมที่เจอกับ เชฟฟิล ยูไนเต็ด จนทำให้ทีมเสียประตูแรก ก่อนจะจบลงด้วยการเสมอกับ เชฟฯ ยูฯ 3-3

ตามธรรมเนียมที่ผ่านมาผู้เล่น แมนยู ที่ทำหน้าที่ให้สโมสรมาครบ 10 ปีจะได้รับเกียรติจัด เทสติโมเนี่ยลแมตช์ ซึ่ง ฟิล โจนส์ ก็กำลังจะได้รับโอกาสนี้หลังจากจรดปากปากต่อสัญญาใหม่กับทีมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า ดาวเตะวัย 27 ปี ปฏิเสธการจัดเทสติโมเนี่ยลแมตช์ของเขา ด้วยเหตุผลที่ว่า เขารู้ตัวดีว่าไม่ได้เป็นที่นิยมชมชอบของสาวก “ปีศาจแดง” ขนาดนั้น และก็คงจะมีแต่พ่อกับแม่ของเขาที่ตั้งใจเข้าไปชมเกมนี้

ซึ่ง โจนส์ ก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวแบบติดตลกว่า “คงมีเพียงพ่อกับแม่ผมเท่านั้นแหละที่จะเข้าไปชมเกมนี้ ถ้าพวกเขายอมเดินทางมาไกลจากชานเมืองเปรสตันอ่ะนะ”

สำหรับ ฟิล โจนส์ ย้ายจาก แบล็กเบิร์น โรเวอส์ ไปร่วมทัพ แมนยู ด้วยค่าตัวราว 16.5 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2011 โดยลงสนาม 220 นัด ทำไป 5 ประตู ให้กับปีศาจแดงตลอด 9 ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปเอาชนะ แอสตาน่า ใน ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แทง 1 จ่าย 1.85 เท่า ขณะที่ แอสตาน่า จะชนะแทง 1 จ่าย 4.12 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.78 เท่า