รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 23, 2021

ซีดาน ปัดคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะไม่แน่นภาษาอังกฤษ

ซีเนอดีน ซีดาน ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเลือกที่จะปฏิเสธคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 ด้วยเหตุผลสำคัญ 3 ข้อ ตามรายงานจาก Dafabet

ศึก พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ แมนยู บุกไปพ่าย วัตฟอร์ด ยับเยินด้วยผลบอลสด 1-4 ทำผลงานสุดย่ำแย่ แพ้เกมลีก 4 จาก 5 นัดหลัง ส่งผลให้หลังจากนั้นไม่นานบอร์ดบริหารสโมสร ปีศาจแดง จึงตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

ทำให้ตัวเต็งกุนซือคนใหม่ แมนยู หนีไม่พ้น ซีเนอดีน ซีดาน ที่ว่างงานมาหลายเดือน โดยเจ้าตัวถือเป็นโค้ชที่ถูกพูดถึงอยู่ตลอดมาตั้งแต่สมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนปลดแล้ว ทว่าตอนนั้นอดีตกุนซือ เรอัล มาดริด เลือกที่จะบอกปัดรับงานคุมทัพ ปีศาจแดง ไป

ขณะที่การแยกทางกับ โซลชาร์ ทำให้กระแสข่าวเกี่ยวกับ ซีดาน รุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้สาวก แมนยู มีความหวังมากกว่าครั้งก่อน อย่างไรก็ตามล่าสุด El Partidazo de Cope สื่อจากฝั่งสเปนได้ออกมาดับฝันอย่างรวดเร็ว โดยเปิดเผยว่า ซิซู จะไม่ใช่ผู้จัดการทีมคนต่อไปของ ยูไนเต็ด ค่อนข้างแน่นอน

รายงานระบุว่า ซีดาน ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนยู อย่างรวดเร็ว เนื่องจากเหตุผล 3 ประการด้วยกัน ข้อแรก ด้วยปัญหาด้านภาษาอังกฤษที่ไม่ถนัดทำให้เขาลังเลที่จะทำงานในลีกเมืองผู้ดี

ยิ่งไปกว่านั้นภรรยารวมถึงครอบครัวของ ซีดาน ไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปอังกฤษ และข้อสุดท้าย งานที่ เปแอสเช ถือว่าเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจสำหรับ กุนซือวัย 49 ปี มากที่สุดในตอนนี้

ดาฟาเบท รายงานว่า ทั้งนี้ สำหรับประการสุดท้าย หมายความว่าตำแหน่งกุนซือ เปแอสเช จะว่างลงก็ต่อเมื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่อยู่แล้ว ซึ่งกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ แมนยู ด้วยเช่นกัน