รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 23, 2021

เนวิลล์ สับนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำ โซลชาร์ ตกงาน

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนยู หัวร้อนออกโรงประณามฟอร์มการเล่นของนักเตะ แมนยู ที่นำไปสู่การถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตามรายงานจาก Dafabet

แมนยู โชว์ห่วยบุกไปพ่าย วัตฟอร์ด ด้วยผลบอลสด 1-4 ส่งผลให้ โซลชาร์ ได้รับคำสั่งให้เก็บข้าวของออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันถัดมา

ในเกมดังกล่าว แม้ว่า ดาบิด เด เคอา จะเซฟจุดโทษ และช่วยในจังหวะสำคัญไปหลายครั้ง แต่ทว่าก็ไม่สามารถทำให้ แมนยู รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายไปได้

ขณะที่มีผู้เล่นหลายคนที่หลุดฟอร์ม โดยเฉพาะกัปตันทีมอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ผู้ที่ทำให้สถานการณ์ของ แมนยู ย่ำแย่หนักเพราะถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังได้รับใบเหลือง 2 ใบติดต่อกัน

ซึ่งทาง แกรี่ เนวิลล์ มองว่า งานนี้นักเตะ แมนยู มีส่วนรับผิดชอบไปเต็ม ๆ “มันเป็นแบบนี้มาหลายสัปดาห์แล้ว เป็นฟอร์มการเล่นที่แย่มาก ผลการแข่งขันก็น่าตกใจ แต่เกมนี้มันห่วยแตกสุด ๆ คุณหวังอยู่เสมอว่าผู้เล่นจะตอบสนอง และกลับมาจากพักเบรกทีมชาติด้วยความสดชื่น”

“แต่เมื่อทีมมีประสิทธิภาพลดลง และผู้จัดการทีมไม่สามารถดึงผลงานที่ดีของผู้เล่นออกมาได้ แถมมาเจอผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ขนาดนี้ คุณก็คงต้องตกงานแหละ ประตูที่เสียไป การป้องกันทำได้ห่วยมาก ทั้งที่แผงแนวรับก็เล่นด้วยกันอยู่เป็นประจำ”

“วัตฟอร์ด อาจไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดถ้ามองในระยะยาว แต่วันนี้พวกเขาขย้ำ แมนยู แบบเละเทะเลย ที่สุดแล้วทีมของ โอเล่ ก็โชว์ฟอร์มไม่ออก นักเตะดูหมดความมั่นใจ ก็ไม่น่าแปลกใจหรอกที่วันนี้จะมาถึง” อดีตฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ กล่าวปิดท้ายผ่าน ดาฟาเบท