รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Joao Felix Atletico Madrid

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 21, 2019

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เชื่อ ชูเอา เฟลิกซ์ ต้องได้รับการพัฒนาอีกเยอะ

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนเก่งจากสโมสร แอตเลติโก มาดริด ออกมาแสดงความเห็นว่า ชูเอา เฟลิกซ์ ดาวเตะวันเดอร์คิดชาว โปรตุเกส ว่ายังต้องพัฒนาฝีเท้าให้ดีกว่านี้อีกหลายเท่า หลังผ่านเกมแรกใน ลา ลีกา ไปด้วยการเฉือนชนะ เกตาเฟ 1-0 เมื่อคืนก่อน

ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวรุ่งย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ แอตฯ มาดริด ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 113 ล้านปอนด์ ทำให้ เฟลิกซ์ กลายเป็๋นนักเตะที่มีค่าตัวมากที่สุดในสโมสรอย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อเบอร์ 7 แทนที่ให้กับต้นสังกัดใหม่ แทนที่ อองตวน กรีซมันน์ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กล่าวผ่านสื่อว่า “แน่นอนว่าเกมแรกอย่างเป็นทางการของซีซั่นมักจะยากเสมอ เพราะนอกจากคู่แข่งจะเตรียมตัวมาพร้อมแล้วยังมีปัจจัยร่วมอื่น ๆ อีกหลายเรื่องที่กดดันคุณ ทั้งสภาพร่างกาย และความคาดหวังในการเป็นนักเตะของทีมใหญ่”

“เกตาเฟ ไม่ใช่ทีมที่จะเอาชนะได้ง่าย ๆ แท็คติกในการเล่นเกมรับของพวกเขาแข็งแกร่งมาก ไม่ปล่อยให้ เฟลิกซ์ ได้มีพื้นที่เล่นอย่างสะดวกเลยแม้แต่จังหวะเดียว”

“อย่างไรก็ตาม ผมค่อนข้างพอใจในความมุ่งมั่น การเค้นเอาพลังทุกอย่างออกมาใช้ในเกมนี้จนสร้างช็อตเยี่ยม ๆ ให้เห็นได้หลายครั้ง แต่เด็กคนนี้ก็ยังต้องพัฒนามากกว่านี้อีกเยอะเช่นกัน นี้เป็นเกมแรกของเขาสำหรับลีกใหม่ แน่นอนว่าอายุเท่านี้และเล่นตำแหน่งกองหน้าให้กับทีมใหญ่ ย่อมมีความกดดันมากมาย แต่เขาจะได้รับการพัฒนา”

ทั้งนี้ แอตฯ มาดริด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เลกาเนส แทง 1 จ่าย 1.84 เท่า ขณะที่ เลกาเนส ชนะแทง 1 จ่าย 5.23 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.39 เท่า