รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Diego Costa Atletico Madrid

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 11, 2019

ดีเอโก้ คอสต้า คัมแบ็กพรีเมียร์ลีกกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน

สื่อชั้นนำจากประเทศอังกฤษรายงานว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน วัย 30 ปี ของ แอตเลติโก มาดริด ได้เป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ แอตเลติโก มาดริด ทุบสถิติสโมสรด้วยการดึงตัว เชา เฟลิกซ์ มาจากเบนฟิก้า ด้วยค่าตัวราว 126 ล้านยูโร (113.3 ล้านปอนด์) ซึ่งเป็นผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกันกับคอสต้า โดยตรง และ ในส่วนของพฤติกรรมในสนาม ที่ไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้บริหารภายในทีม ทำให้ตราหมีไม่ลังเลที่จะปล่อย กองหน้าสัญชาติบราซิล รายนี้ออกจากทีม

ดีเอโก คอสต้า เคยมาค้าแข้งกับ เชลซี แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น แต่มีปัญหาเรื่องความประพฤติและไม่สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมของประเทศอังกฤษได้ ต่อมาให้สัมภาษณ์หลายครั้งว่าต้องการย้ายกลับไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ในศึก ลา ลีกา สเปน สโมสรแจ้งเกิดของตน

สถานการณ์ปัจจุบัน คอสต้า นั้น กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมในพรีเมียร์ลีกทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แต่ดูเหมือนว่าทาง ทอฟฟี่สีน้ำเงิน นั้น ไม่มีนโยบายที่จะเซ็นกองหน้าในวัย 30 ปี เข้าสู่ทีม จึงเป็นโอกาสทองสำหรับทัพหมาป่า

โอกาสย้ายทีมของคอสต้า ที่มี จอร์จ เมนเดส เป็นเอเย่นต์ส่วนตัว อาจเจรจาให้นักเตะในการดูแลของเขาย้ายมาที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็เป็นได้ หลังเอเย่นต์ชาวโปรตุเกส เคยส่ง รุย ปาทริซิโอ้ มือกาวตราฝอยทองมายังถิ่น โมนิเน็กซ์ สเตเดี้ยม แล้ว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แอตฯ มาดริด มีอัตราต่อรองว่าจะคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน แทง 1 จ่าย 18.00 เท่า ขณะที่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด จะคว้าแชมป์ แทง 1 จ่าย 1.65 และ 2.30 เท่า ตามลำดับ