รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Leroy Sane Manchester City

พรีเมียร์ลีก   |   June 10, 2019

นิคลาส ซูเลอ สะกิด เลรอย ซาเน ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาซบ บาเยิร์น มิวนิค

นิคลาส ซูเลอ กองหลังตัวหลักของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ทีมมหาอำนาจลูกหนังจากประเทศเยอรมัน ออกโรงเชียร์ให้ เลรอย ซาเน ตัดสินใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งร่วมกันในถิ่นเสือใต้ช่วงซัมเมอร์นี้

เลรอย ซาเน นักเตะดีกรีทีมชาติเยอรมันที่ฟอร์มได้โดดเด่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกับช่วยให้ทีมเรือใบคว้าสามแชมป์ในประเทศอังกฤษฤดูกาลนี้ หนึ่งในนั้นเป็นการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่สองติดต่อกัน แม้ว่าจะอกหักในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ตกรอบด้วยน้ำมือของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก็ตาม

“เลรอย ซาเน เป็นนักเตะที่นานๆ จะโผล่มาสักคน เราไม่สามารถมองข้ามพรสวรรค์ที่โดดเด่นแบบนี้ไปได้เลย ฉะนั้นผมจึงอยากแนะนำให้ บาเยิร์น มิวนิค พยายามซื้อเขามาร่วมทีมให้ได้โดยด่วนในซัมเมอร์นี้” ซูเลอ กล่าว

“ที่เขาถูกยอมรับว่าเป็นแข้งระดับท็อปของวงการลูกหนังอยู่ ณ เวลานี้ ไม่ใช่แค่เรื่องของฝีเท้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเรื่องนิสัยใจคอและบุคลิกอีกด้วย มันเป็นบุคลิกของผู้ชนะ และมีจิตใจที่ไม่ยอมแพ้ เขาเหมาะกับพวกเรามากๆ”

“โดยส่วนตัวผมจะต้องมีความสุขมากแน่ ถ้าหาก ซาเน ย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาจริง ๆ แต่บอกไว้ก่อนนะที่พูดนี่คือไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับดีลนี้ทั้งนั้น แค่อยากยืนยันว่าเขาเองก็คงรู้ดีว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และดีเพียงใด มันน่าจะยอดเยี่ยมมากๆ ถ้า บาเยิร์น ได้เขามาเป็นหนึ่งในสมาชิกในทีม และเขาก็เป็นหนึ่งนักเตะที่เราต้องการให้มาร่วมทีมด้วย”

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องเสิรมทีมโดยเฉพาะในตำแหน่งริมเส้น เนื่องจาก ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน สภาพร่างกายเริ่มไม่ไหว เนื่องจากอายุเริ่มเยอะด้วยกันทั้งคู่