รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Anthony Davis New Orlen Hornets

กีฬาอื่นๆ   |   June 10, 2019

แอนโธนี่ เดวิส แจ้งบอร์ดบริหาร นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ขอย้ายทีม

แอนโธนี่ เดวิส ฟร้อนท์คอร์ทเสาหลักของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แจ้งความจำนงต่อบอร์ดบริหารว่าไม่ต้องการอยู่กับทีมอีกต่อไป ขอร้องให้รีบหาค่ายอื่นมาเทรดออกไปที

รายงานจาก ดิ แอธเลติค ว่าเมื่ออังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) มีการหารืออย่างจริงจังของ เดวิส, เอเจนต์ส่วนตัว ริช พอล และ เดวิด กริฟฟิ่น ผู้บริหารระดับสูงคนใหม่

ปรากฎว่าความต้องการของออล-สตาร์ 6 สมัย ชัดเจน ต่อให้แฟรนไชส์ได้สิทธิ์ดราฟท์คนแรก คลาส 2019 ในมือแล้วลุ้นเลือก ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดตัวเทพจากมหาวิทยาลัย ดุ้ก เข้ามา ก็ไม่ทำให้ เดวิส เปลี่ยนใจ

สาเหตุสำคัญเพราะฟร้อนท์คอร์ทวัย 26 กะรัตมองว่าแฟรนไชส์นี้ขาดความจริงใจจะประสบความสำเร็จ ทั้งเจ้าทีมก็โฟกัสเพียงทำ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ทีมอเมริกันฟุตบอลให้ยิ่งใหญ่ แต่ลืมทีมลูกเมียน้อยบาสเกตบอล

อนึ่ง เดวิส เกือบโดนเทรดไปร่วมงาน แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อ ก.พ.ที่ผ่านมาแต่ดีลล่มเนื่องจากตกลงข้อแลกเปลี่ยนไม่ลงตัว

ทั้งนี้แฟรนไชส์ใดซึ่งหวังเทรดเอา เดวิส ไปร่วมงาน นอกจากแบกค่าจ้าง 27 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ในฤดูกาล 2019-20 พวกเขายังเสียวว่า อาจโดนทิ้งทีมไปดื้อๆในซีซั่น 2020-21 เพราะสัญญาเป็นออปชั่นผู้เล่น เลือกต่อ-ไม่ต่อ เพื่อหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ก็ได้

นั่นทำให้ เลเกอร์ส, บอสตัน เซลติคส์, นิวยอร์ก นิคส์ หรือ บรู้กลิน เน็ตส์ ต้องชั่งใจอย่างดี ทั้งข้อเสนอที่ให้มา รวมถึงหาทางหว่านล้อม แอนโธนี่ เดวิส เซ็นยาวให้ลงตัวในอนาคต เพราะต้องยอมเสียกำลังหลักของทีมหลายรายในการแลกตัวกับ เดวิส มาร่วมทีม อย่างที่เราเห็นกันในซีซั่นนี้ที่ เลเกอร์ส ยอมแลกผู้เล่นถึง 6 ราย ซึ่งเป็นตัวจริงถึงสองรายให้กับ นิว
ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ พิจารณา