รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 30, 2022

บาร์เซโลน่า เตรียมรีโนเวท ดูดแข้งพรีเมียร์ลีกเสริมทีม

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่ปล่อย 8 ผู้เล่นส่วนเกินที่มีค่าเหนื่อยค่อนไปทางแพงออกจากสโมสรในซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะปูทางที่ว่างเอาไว้ให้กับ 4 สตาร์พรีเมียร์ลีกที่จะย้ายเข้ามา และฟรองค์ เคสซี่ ของ มิลาน ตามรายงานจาก dafabet

ชาบี เอร์นานเดซ กำลังพยายามสร้างบาร์ซ่าในแบบของเขาขึ้นมา ทว่าคอนเซ็ปท์ในการหานักเตะใหม่คือราคาไม่แพง หรือว่าหมดสัญญามาเท่านั้น พร้อมกับใจที่มีให้สโมสร ซึ่งตอนนี้มีข่าวกับนักเตะหลายรายที่เจ้าตัวอยากได้มาช่วยลุยด้วยกัน โดยล่าสุดก็มีรายงานว่าบาร์ซ่าพร้อมที่จะปล่อยนักเตะ 8 รายให้ไปหาสโมสรใหม่ลงเล่นในฤดูกาลหน้า

โดย 8 นักเตะที่ว่านี้ก็นำมาโดย เนโต้, เซร์กี้ โรเบร์โต้, เคลม็องต์ ลองเล่ต์, ซามูเอล อุมติตี้, ออสการ์ มินเกซ่า, ริกิ ปูอิก, มาร์ติน เบรธเวท และลุค เดอ ยอง ซึ่งการปล่อยนักเตะทั้งหมดนี้ก็เพื่อจะสร้างช่องว่าเอาไว้ให้กับ 4 ดาวเตะที่มีข่าวด้วยจากพรีเมียร์ลีกอย่าง ราฟินญ่า, โม ซาล่าห์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และอันเดรียส คริสเตนเซ่น รวมไปถึง ฟรองค์ เคสซี่ จาก มิลาน ด้วย

ดาฟาเบท รายงานว่า ในรายของ โม ซาล่าห์ นั้น เจ้าตัวยังมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงซัมเมอร์ปีหน้า ทว่าเรื่องสัญญาก็ยังต่อรองกันอยู่ ซึ่งหาก ดาวยิงอียิปต์ จะย้ายจริง ก็คงต้องรอสถานการณ์ของ อุสมาน เดมเบเล่ ด้วยเช่นกัน