รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 30, 2022

เกล็น จอห์นสัน เชื่อ แรชฟอร์ด อยู่ ลิเวอร์พูล เป็นแข้งระดับโลกไปแล้ว

เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ และลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า ตนอยากให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล มาก เพราะเป็นผู้เล่นที่ดี และด้วยระบบของหงส์แดงคงทำให้ดาวยิงรุ่นน้องกลายเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาสไปแล้ว ตามรายงานจาก Dafabet

ในฤดูกาลนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากยิ่งจนฟอร์มตกกับ แมนฯ ยูไนเต็ดและโดนดรอปเป็นตัวสำรอง โดยเจ้าตัวเพิ่งจะยิงไปแค่ 5 ลูกเท่านั้นในซีซั่นนี้ ส่งผลให้ถูกตัดชื่อจากทีมชาติอังกฤษไปด้วย

เกล็น จอห์นสัน กล่าวว่า “บอกกันตรง ๆ ผมเชื่อว่า แรช เหมาะกับทุกทีมนั่นแหละ และไม่ว่าทีมไหนก็ตามที่จะได้เขาไปร่วมทีม คือได้ของดีไปเลยนะ เขาแค่ฟอร์มตกชั่วครู่เท่านั้น และฟอร์มที่แท้จริงของเขากำลังรอวันกลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง”

“คุณลองคิดดูเล่น ๆ สิว่า หากเขาย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล มันจะเด็ดแค่ไหน ด้วยแท็กติกของทีมจะทำให้เขากลายเป็นดาวยิงระดับเวิลด์คลาสเลยล่ะ แต่ก็นั่นแหละเขาคงทำแบบนั้นไม่ได้แน่ ๆ นี่คือสิ่งที่ผมเสียดายจริง ๆ”

ดาฟาเบท รายงานว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหาย และเขากลายเป็นเพียงตัวสำรองอดทนไปแล้ว ส่งผลให้มีข่าวออกมาตลอดว่าเขาอาจจะย้ายไปลุยกับสโมสรใหม่ในฤดูกาลหน้า