รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 30, 2022

ลิเวอร์พูล ตอบแทน เคลเลเฮอร์ ด้วยของขวัญสุดล้ำค่า

ลิเวอร์พูล ทำเอาสโมสรเก่าของ ควีวิน เคลเลเฮอร์ อย่าง ริงมาห์น เรนเจอร์ส ถึงกับต้องออกมาขอบคุณกันยกใหญ่ หลังได้ส่งมอบของรางวัลสุดล้ำค่าไปให้ เนื่องจากนายทวารไอริชทำผลงานกับหงส์แดงได้อย่างยอดเยี่ยม และยังช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกคัพมาครองได้สำเร็จ ตามรายงานจาก Dafabet

ถือว่าโชว์ฟอร์มในการลุยผลบอลสด ในรายการอย่าง ลีกคัพ ได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ซึ่งแน่นอนว่าเขาคือส่วนสำคัญที่ทำให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ และด้วยผลบอลที่ว่านี้ทำให้ หงส์แดง ได้ทำการส่งมอบของขวัญกลับไปให้ ริงมาห์น เรนเจอร์ส ซึ่งเป็นสโมสรเก่าของเจ้าตัว เพื่อตอบแทนที่ปล่อยตัวนายทวารฝีมือดีรายนี้มาให้เมื่อปี 2015

สำหรับของขวัญที่ ลิเวอร์พูล ได้มอบให้กับ ริงมาห์น เรนเจอร์ส ก็จะมี 2 ชิ้นด้วยกัน โดยชิ้นแรกเป็น เสื้อของ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ที่ใส่ในเกมนัดชิงชนะเลิศลีกคัพ ส่วนชิ้นที่ 2 เป็นจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งมีข้อความว่า “ถึงทุกคนที่ ริงมาห์น เรนจอร์ส ขอบคุณมากที่ส่ง ควีวิน มาให้เรา เขาทำให้คุณภาคภูมิใจ ! เชียร์, เจอร์เก้น คล็อปป์”
ดาฟาเบท รายงานว่า ควีวิน เคลเลเฮอร์ ย้ายจาก ริงมาห์น เรนเจอร์ส มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2015 ก่อนจะโชว์ฟอร์มได้ดีเมื่อได้รับโอกาสจาก JK จนกลายเป็นฮีโร่ของหงส์แดง ในการคว้าแชมป์ลีกคัพมาครอง