รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

James Rodriguez transfer to real Madrid

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 11, 2019

ผอ. นาโปลี เตรียมสู่ขอ ฮาเมส โรดริเกวซ จาก เรอัล มาดริด

นาโปลี เตรียมเดิมเกมลุยตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ด้วยการส่ง คริสเตียโน จุนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร เดินทางถึงมาดริดเพื่อการเจรจาดึงตัว ฮาเมส โรดริเกซ แข้งชาวโคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

เพลย์เมคเกอร์วัย 27 ปี กลับสู่มาดริดอีกครั้ง หลัง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้ใช้ออปชันซื้อขาดเขาไปร่วมทีมหลังหมดสัญญายืมตัวเมื่อสิ้นสุดซีซันที่ผ่านมาทว่าแข้งโคลอมเบีย ก็ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ทำให้ต้องมีการโยกย้ายออกจากถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว อีกครั้ง

ซึ่งดีลของฮาเมสนั้น กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา โดย ราชันชุดขาว ตั้งค่าตัวของเขาไว้ที่ 42 ล้านยูโร (ราว 37.8 ล้านปอนด์) ทว่าทีมจากแดนมักกะโรนี มีความต้องการที่จะดึงตัวนักเตะไปในสัญญายืมตัว โดยพ่วงออปชั่นซื้อขาดแทน

โดยในขณะนี้ฮาเมส อยู่ในระหว่างการพักร้อน หลังลงสนามทำศึก โคปา อเมริกา กับทีมชาติโคลอมเบีย และเขาไร้ชื่อในทีมของ เรอัล มาดริด ที่กำลังเข้าแคมป์อยู่ที่ประเทศแคนาดา ซึ่งปัจจุบันกำลังรอการเจรจาระหว่างสองสโมสร และ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของเขา

ฮาเมส ที่จ่อจะย้ายไป นาโปลี ที่มี คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นกุนซืออยู่ ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ เบอร์นาเบว ในฤดูกาล 2014/15 ก่อนที่หลังจบฤดูกาลนั้นกุนซือวัย 60 จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง โดยนายใหญ่ชาวอิตาลีเป็นคนดึงตัวฮาเมส มาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร (67.4 ล้านปอนด์ )

“ในความคิดของเรา เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ ซึ่งเราต้องการสไตล์การเล่นแบบนี้เข้ามาในทีม ฮาเมส เป็นผู้เล่นที่ผมรู้จักเป็นอย่างดี และเขาจะนำมาซึ่งคุณภาพ น่าเสียดาย’ ที่ตอนนี้เขายังไม่ใช่ผู้เล่นของเรา ” อันเชให้สัมภาษณ์ถึงตัวนักเตะ

ทั้งนี้ ยูเวนตุส มีอัตราต่อรองว่าจะคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา แทง 1 จ่าย 1.45 เท่า ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน กับ นาโปลี จะเป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 5.50 กับ 6.50 เท่า ตามลำดับ