รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 20, 2022

ผอ. ปาติซาน เชื่อ วลาโฮวิช เหมาะกับ อาร์เซน่อล

อิวิก้า อิลิเยฟ ผู้อำนวยการสโมสร เอฟเค ปาร์ติซาน สโมสรเก่าของ ดูซาน วลาโฮวิช แนะกองหน้า ฟิออเรนติน่า เหมาะกับ อาร์เซน่อล มากที่สุดในเวลานี้ ตามรายงานจาก Dafabet

“ปืนใหญ่” ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าอย่างได้ตัวหัวหอกทีมชาติเซอร์เบียร่วมทีม ขณะที่ ยูเวนตุส ก็มีข่าวว่าสนใจอยู่เช่นกันโดยที่ทางสโมสรต้นสังกัดก็พร้อมปล่อยตัว

ในมุมมองของ อิลิเยฟ ชี้ว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเหมาะกับ วลาโฮวิช มากกว่าทีมอื่นในเวลานี้ เนื่องจากเจ้าตัวจะได้ลงเล่นอย่างแน่นอนเพราะการแข่งขันแย่งตำแหน่งไม่สูงนัก

“ผมหวังว่า สำหรับตอนนี้สโมสรที่ไม่มีการแข่งขันมากจนเกินไป สโมสรที่ให้พื้นที่กับเขา – ยกตัวอย่าง, ผมคิดว่า อาร์เซน่อล คือหนึ่งในทีมเหล่านั้น” อิลิเยฟ กล่าวผ่าน เดลี่ มิร์เรอร์

“ผมกำลังรอช่วงเวลาที่เขาจะได้เซ็นสัญญากับสโมสรระดับท็อป สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องปกติที่สโมสรชั้นนำของโลกจะต้องการเขา ผมคิดว่าทั่วทั้งยุโรปต้องการเขา ตอนนี้ผมหวังว่าเขาจะเซ็นสัญญากับสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพของเขา””เขาต้องเลือกสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพเพราะเขายังเด็กและมีเวลาอีกหลายปีที่จะพัฒนาและก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเป็นดาวยิงที่ดีที่สุดในโลก” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท