รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 20, 2022

สตัม ยก บราวน์ เหนือกว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์

ยาป สตัม อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า เวส บราวน์ ยังดีกว่าแข้งค้าตัวแพงอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซะอีก ตามรายงานจาก Dafabet

เซนเตอร์ทีมชาติอังกฤษมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยค่าตัวถึง 80 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นสถิติโลกของกองหลัง แต่ผลงานที่ผ่านมาต้องบอกว่ายังไม่คุ้มค่าตัวที่สโมสรจ่ายไป ซึ่งทางอดีตกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ก็ตั้งคำถามถึงค่าตัวมหาศาล

สตัม พูดผ่านรายการ เดอะ ไมเคิ่ล แอนโธนี่ย์ โชว์ ว่า “มันเป็นเงินก้อนโตที่ทีมจ่ายเพื่อเขา (แม็กไกวร์) พูดตามตรงตอนที่ผมเห็นเขาที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เขาเป็นนักเตะที่ดี”

“ผมคิดว่า เวส บราวน์ ยังเร็วกว่าอีก เขาเคลื่อนไหวได้ดีกว่าในสถานการณ์ตัวต่อตัวด้วยเช่นกัน เมื่อคุณเล่นให้กับยูไนเต็ด คุณต้องสามารถป้องกันแบบตัวต่อตัวในพื้นที่ขนาดใหญ่ได้”

“ผมเคยเห็น แม็กไกวร์ เล่นฟุตบอลที่ดีเหมือนกัน แต่ผมคิดว่าบางครั้งเขาต้องทำอะไรมากกว่าสิ่งที่ถูกร้องขอ บางครั้งเขาต้องเล่นให้ง่ายกว่านี้ เรื่องแนวคิดก็เช่นกัน ผมคิดว่าผู้เล่นที่อยู่ข้างหน้าเขาสามารถช่วยเขาได้”

“ถ้ามีใครไม่พอใจกับ แฮร์รี่ รวมถึงวิธีที่เขาเล่นและผลงาน พวกเขาควรมองไปที่ระบบการเสริมทีม ดูว่าใครเป็นคนตัดสินใจนำเขาเข้ามาและการตัดสินใจจ่ายเงินมากขนาดนั้นเพื่อนักเตะที่เราไม่ชอบหรือนักเตะที่เราไม่ชอบจริงๆ” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท