รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 1, 2021

มัทเธอุส เชื่อบาเยิร์น ไปได้สวยในยุค นาเกลส์มันน์

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในฐานะเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ตามมุมมองของ โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานลูกหนังเมืองเบียร์ ตามรายงานจาก Dafabet

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะเชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่จะเข้ามาทำงานฐานะเฮดโค้ชของทีมเสือใต้ต่อจาก ฮันซี่ ฟลิค ที่ย้ายไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันต่อจาก โยอาคิม เลิฟ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

‘ผมคิดว่าเขาจะปรับปรุงทีม ไม่แต่เฉพาะกับนักเตะแต่ละคนเท่านั้น’ มัทเธอุส กล่าว ‘ถ้าคุณติดตาม บาเยิร์น ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยมี ฮันซี่ ฟลิค เป็นเฮดโค้ช คุณจะเห็นพวกเขาเล่นระบบเดียวกันเสมอ 4-2-3-1 นี่คือระบบจาก บาเยิร์น ในแต่ละเกมและไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง’

‘กับ นาเกลส์มันน์ พวกเขาจะเปลี่ยนแปลง เขาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องจากการป้องกัน 3 คนเป็น 4 คนและแม้แต่ 5 คน บางครั้งเขาเล่นกับกองหน้า 2 คน บางครั้งก็เล่นกองหน้าคนเดียว สิ่งนี้จะเปลี่ยนไปที่ บาเยิร์น แต่กับนักเตะ เขาต้องนำพวกเขาไปอยู่ข้างหลังเขาแบบเดียวกับที่ ฮันซี่ ฟลิค ทำ จากนั้นเขาจะมีช่วงเวลาที่ดีในมิวนิค’

อดีตโค้ช ฮอฟเฟนไฮม์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก ยังไม่เคยคว้าแชมป์รายการสำคัญในอาชีพของเขา ใกล้เคียงสุดคือการนำทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนส์ลีกช่วง 2 ซีซั่นก่อนและทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก เดเอฟเบ โพคาล ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ มัทเธอุส เชื่อว่าเทรนเนอร์วัย 33 ปีมีโอกาสประสบความสำเร็จกับทีมเสือใต้เช่นกัน’บาเยิร์น เป็นสโมสรพิเศษในเยอรมัน คุณสามารถอ่านมันได้ในประวัติศาสตร์ของบุนเดสลีกา การอยู่ที่ บาเยิร์น นั้นวิเศษมากเมื่อคุณชนะ มันเป็นงานดีที่สุดในโลกสำหรับ นาเกลส์มันน์ ที่จะเป็นเฮดโค้ชที่ บาเยิร์น เพราะทุกคนจะสนับสนุนเขาและคุณต้องคว้าแชมป์ ซึ่งถ้าเขาทำไม่ได้ ดังนั้นเขาต้องเรียนรู้สิ่งนั้น’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท