รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 1, 2021

แฟน ลิเวอร์พูล งง เทรนท์ หลุดโผทีมชาติอังกฤษ

สื่อดังรายงาน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล จะหลุดโผ 26 ขุนพลทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึก ยูโร 2020 ในอีก 10 วันข้างหน้านี้ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเรียกนักเตะมาติดทีมชุดแรก 33 คน ก่อนจะตัดเหลือ 26 คนเพื่อส่งชื่ออย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 1 มิถุนายนนี้ โดยใช้เวลาพิจารณาช้าเล็กน้อยเพราะรอดูความฟิตของหลายคน เช่นเดียวกับกลุ่มนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี ที่เพิ่งเจอกันในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ 

ล่าสุด อีเอสพีเอ็น ฟันธงว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คือหนึ่งใน 7 แข้งที่ เซาธ์เกต จะหั่นออกจากทีมเพราะต้องการเหลือแบ็กขวา 3 คนที่จะเป็นโควตาของ ไคล์ วอล์คเกอร์ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, คีแรน ทริปเปียร์ จาก แอตเลติโก มาดริด และ รีซ เจมส์ แชมป์ยุโรปหมาดๆ จาก เชลซี 

นอกจากนี้ สื่อดังกล่าวยังเสริมว่าอีก 6 คนที่จะอกหัก ไม่ได้ไปเล่นยูโรรอบสุดท้ายคือ เมสัน กรีนวู้ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), บูคาโย่ ซาก้า (อาร์เซน่อล), โอลลี่ วัตกิ้นส์ (แอสตัน วิลล่า), เบน ก็อดฟรีย์ (เอฟเวอร์ตัน), เบน ไวท์ (ไบรท์ตัน) และ แอรอน แรมส์เดล (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด)ดาฟาเบท รายงานว่า อังกฤษ ซึ่งในศึก ยูโร 2020 อยู่กลุ่ม ดี ร่วมกับ โครเอเชีย, สกอตแลนด์ และ สาธารณรัฐเช็ก มีคิวลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรีย วันพุธที่ 2 มิถุนายนนี้