รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

มูรินโญ เซ็ง แฮร์รี่ เคน เดี้ยงไม่มีกำหนดคัมแบ็ก

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 15, 2020

มูรินโญ เซ็ง แฮร์รี่ เคน เดี้ยงไม่มีกำหนดคัมแบ็ก

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าเขายังไม่สามารถระบุได้ว่า แฮร์รี เคน กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ได้รับบาดเจ็บหนักนั้นจะต้องพักยาวจนถึงเมื่อใด

มีการยืนยันว่าศูนย์หน้าวัย 26 ปีต้องรับการผ่าตัดเนื่องจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริงและคาดว่าจะไม่ได้ลงสนามจนถึงเดือนเมษายน แต๋ก็ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายว่าจะสามารถเรียกคืนความฟิตได้ในช่วงนั้นหรือไม่ เนื่องจากต้องเลี่ยงอาการบาดเจ็บซ้ำจนอาจมีผลกับนักเตะในระยะยาว

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เขายังไม่แน่ใจว่า เคน จะต้องพักถึงเมื่อใดกันแน่ท่ามกลางข่าวเรื่องการหานักเตะกองหน้ารายใหม่มาแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส กล่าวผ่านสื่อว่า “เราพยายามอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เรายังไม่มีข่าวของ แฮร์รี เลยและถ้าคุณถามผมแบบนี้ทุกครั้ง ผมก็คงจะต้องตอบแบบเดิมทุกครั้งเหมือนกัน”

“เราหวังว่าเขาจะกลับมาได้อีกครั้ง ผมก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ อาจจะช่วงกลางเดือนเมษายน หรือช่วงปลายเดือนเมษายน พฤษภาคม หรือ ฤดูกาลหน้าเลย ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมยังไม่ได้รับการอัปเดทอาการของ แฮร์รี เลย”

“ผมคิดว่าตลาดซื้อขายในเดือนมกราคมเป็นตลาดที่แปลกประหลาด บางครั้งก็มีโอกาสที่จะได้ซื้อนักเตะใหม่ แต่บางครั้งมันก็ไม่มีโอกาสเสียเลย บางทีสโมสรก็พร้อมจะขายนักเตะ แต่บางทีพวกเขาก็ไม่พร้อม มันเลยไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ มันขึ้นอยู่กับโอกาสเท่านั้นจริง ๆ”

ทั้งนี้ สเปอร์ส มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปเอาชนะ วัตฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ แทง 1 จ่าย 2.25 เท่า ขณะที่ วัตฟอร์ด ชนะแทง 1 จ่าย 3.26 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.58 เท่า