รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

เควิน สเตฟานสกี้ โอเครับงานคุมทีมบุก คลีฟแลนด์ บราวน์ส

กีฬาอื่นๆ   |   January 15, 2020

เควิน สเตฟานสกี้ โอเครับงานคุมทีมบุก คลีฟแลนด์ บราวน์ส

เควิน สเตฟานสกี้ อดีตโค้ชทีมบุก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เซ็นสัญญา 5 ปีรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

ดี และ จิมมี่ ฮาสแลม เจ้าของทีม คลีฟแลนด์ บราวน์ส ร่วมยินดีกับ เควิน สเตฟานสกี้ ในฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของบราวน์สพร้อมแสดงความมั่นใจว่าหัวหน้าโค้ชวัย 37 ปีจะช่วยสร้างองค์กรมีวัฒนธรรมแห่งชัยชนะด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บราวน์ส ตั้งสเตฟานสกี้ โค้ชทีมบุกของ ไวกิ้งส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแทน เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาและ คลีฟแลนด์ กำลังจะดึงบุคลากรจาก ไวกิ้งส์ มาทำงานกับองค์กรอีกรายหลังเตรียมสัมภาษณ์งาน จอร์จ เพตัน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมหรือจีเอ็มของ ไวกิ้งส์ เพื่อดึงมารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปแทน จอห์น ดอร์ซี่ย์

‘เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ เควิน ในฐานะหัวหน้าโค้ชคนต่อไปของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส’ ดี และ จิมมี่ ฮาสแลม เจ้าของทีม บราวน์ส กล่าวในแถลงการณ์ ‘เรากำลังมองหาผู้นำที่แข็งแกร่งของทีมฟุตบอลนี้, โค้ชที่ฉลาดมากกับไอคิวฟุตบอลระดับสูง ที่สามารถสร้างความเข้าใจที่แข็งแกร่งในสิ่งที่เขาคาดหวังจากผู้เล่นของเขาทำให้พวกเขารับผิดชอบและนำทางไปสู่ความท้าทายและโอกาสที่นำเสนอตัวเองตลอดทั้งฤดูกาล เควิน เป็นตัวอย่างของคุณสมบัติเหล่านี้และอื่นๆ’

‘เขามีความสามารถหลากหลายในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและสื่อสารกับผู้เล่นของเขาได้ดี, มีประสบการณ์การสอนหลายด้านของทีมและเข้าใจถึงวิธีการทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งดีที่สุดที่จะประสบความสำเร็จ ในขณะเดียวกันก็สร้างวัฒนธรรมแห่งชัยชนะ เควิน, มิเชลล์ และครอบครังของพวกเขาจะเป็นส่วนสำคัญของชุมชนคลีฟแลนด์และเรามองไปข้างหน้าในการมีเขาเป็นผู้นำทีมฟุตบอลของเรา’

ขณะที่ สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ บราวน์ส ที่เซ็นสัญญา 5 ปีกล่าวในแถลงการณ์เดียวกันว่า ‘มันน่าตื่นเต้นมากสำหรับผมและครอบครัวของผม เรารอคอยที่จะย้ายออกจากที่นี่และตั้งถิ่นฐานในคลีฟแลนด์และการผจญภัยทั้งหมด’

‘จากระดับอาชีพของผม ผมไม่อาจกระตือรือร้นได้มากกว่านี้ในการทำงานกับกลุ่มผู้เล่นนี้ ผมคิดว่าเรามีผู้เล่นที่ดีจริงๆที่นี่ ผมคิดว่าเรามีคนที่โดดเด่นที่นี่’

‘ผมรู้ว่าเราต้องเพิ่มเติมจีเอ็ม (ผู้จัดการทั่วไป) และเติมบางชิ้นส่วนให้จิ๊กซอว์นี้ ผมคิดว่าส่วนที่กระตือรือร้นสำหรับผมคือการทำงานและเริ่มต้นรวบรวมโปรแกรม ก่อนที่คุณจะรู้เกี่ยวกับมัน ผู้เล่นจะกลับมารายงานตัวและเราจะรวมระบบเข้าด้วยกันทั้ง ทีมบุก, ทีมรับและอื่นๆ ผมคิดว่านั่นเป็นส่วนที่น่าสนุกเมื่อผู้เล่นกลับมาที่นี่’