รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Mohamed Salah Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   February 15, 2019

ยูเว่ ทุ่มไม่อั้นหวังล่า ซาลาห์ เสริมแนวรุก

ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าสนใจในตัว โมฮาเกม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งจาก ลิเวอร์พูล โดนจะยื่นข้อเสนอให้ทีม หงส์แดง พิจารณา เป็นเงินก้อนใหญ่หนึ่งจำนวนบวกกับ เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงร่างเล็กดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่า พ่วงในสัญยานี้ด้วย

ทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา สมัยล่าสุด ดูเหมือนจะไม่หยุดช็อปปิ้งง่ายๆ หลังจากซัมเมอร์ที่ผ่านมา คว้าตัวซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากจาก เรอัล มาดริด และล่าสุดก็บรรลุสัญญาดึงตัว อารอน แรมซี่ย์ มาจากอาร์เซน่อล พร้อมประเคนค่าเหนือยกว่า 400,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ โดยเป้าหมายต่อไปของเจ้าม้าลาย คือ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกคนดังของ ลิเวอร์พูล ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลก่อนทำไป 64 รวมทุกรายการ และซีซั่นนี้ยังคงร้อนแรงกดไปแล้ว 20 ลูกรวมทุกรายการ

อย่างไรก็ตามดีลนี้เกิดขึ้นได้ยากแน่นอน เพราะ ซาลาห์ คือกำลังหลักของทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่มีทางปล่อยตัวผู้เล่นคนสำคัญแบบนี้ออกไปจากถิ่น “แอนฟิลด์” แต่ก็มีรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี ว่าหากจำเป็นต้องปล่อย ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ออกไปจริง ๆ ทาง ลิเวอร์พูล ก็ได้ตั้งค่าตัวของนักเตะเอาไว้สูงถึง 200 ล้านปอนด์

ซึ่งงานนี้ทาง ยูเวนตุส จึงคิดแผนเด็ดเพื่อแบ่งเบาค่าตัวมหาศาลของ ซาล่าห์ ด้วยการยื่นข้อเสนอส่ง เปาโล ดีบาล่า พร้อมกับเงินก้อนโตจำนวนหนึ่งให้ “หงส์แดง” พิจารณา เพื่อหวังกระชากแข้งวัย 26 ปีไปร่วมทัพ “ม้าลายแห่งตูริน” ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้สำเร็จ

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค แทง 1 จ่าย 2.00 เท่า ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค แทง 1 จ่าย 3.50 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.50 เท่า