รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Sadio Mane & Naby Keita Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   February 15, 2019

เกอิต้า, มาเน่ ชวน แวร์เนอร์ มาล่าตาข่ายที่ แอนฟิลด์

นาบี เกอิต้า กับ ซาดิโอ มาเน่ สองผู้เล่นคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากชวน ติโม่ แวร์เนอร์ ดาวยิงดีกรีทีมชาติเยอรมัน มาร่วมทีม หาก แวร์เนอร์ อยากหาความท้าทายใหม่ๆ ลิเวอร์พูล ก็ยินดีต้อนรับ

ติโม่ แวร์เนอร์ ดาวยิงอาร์เบ ไลป์ซิก และทีมชาติเยอรมนี ตกเป็นข่าวมาตลอดสองเดือนที่ผ่านมาว่าเป็นหมายในการล่าลายเซ็นของ ลิเวอร์พูล โดยล่าสุดทั้ง นาบี เกอิต้า และ ซาดิโอ มาเน่ ต่างก็พร้อมใจกันออกมาชวน กองหน้าวัย 22 ปี ว่าหากอยากย้ายทีมจริง ๆ ถิ่นแอนฟิลด์ยินดีต้อนรับ

นาบี เกอิต้า กล่าวผ่านสื่อว่า “ติโม คือหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของผม เราเข้าขากันมากตอนที่ผมยังเล่นที่ ไลป์ซิก และถ้าความมีความต้องการจะหาความท้าทายใหม่ๆ ผมก็จะขัยอาสาเป็นคนชักชวนเขามาอยู่กับ ลิเวอร์พูล”

ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ก็ได้กล่าวในทำนองเดียวกันว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่เจ๋งมากเลยนะ ผมชอบสไตล์การเล่นของเขา และเขาก็จบสกอร์ได้เฉียบขาดมาก ๆ แถมยังเป็นผู้เล่นที่ทุ่มเทสุด ๆ และหากว่าเขาอยากย้ายมา ผมบอกเลยว่า ยินดีต้อนรับจากใจ และมันจะดีสำหรับทีมที่มีแนวรุกที่หลากหลายมากขึ้น”

ติโม่ แวร์เนอร์ ปัจจุบันมีสัญญาผูกพันกับ ไลป์ซิก ถึงปี 2020 ซึ่งมีอยู่สองทางเลือกสำหรับ ลิเวอร์พูล คือรอไปอีกฤดูกาล หรือ ยอดจ่าย 80 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญาดาวเตะทีมชาติเยอรมันรายนี้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค แทง 1 จ่าย 2.00 เท่า ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค แทง 1 จ่าย 3.50 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.50 เท่า